Thêm nhiều khuyến mãi từ doanh nghiệp bình ổn

Để kích cầu mua sắm trong mùa trung thu 2017, hàng loạt doanh nghiệp (DN) tham gia Chương trình bình ổn thị trường đã tổ chức các đợt khuyến mãi với hàng ngàn mặt hàng.
khu ẩm thực đường phố tại siêu thị Big C Ảnh: VIÊN VIÊN
khu ẩm thực đường phố tại siêu thị Big C Ảnh: VIÊN VIÊN
Chương trình “Vissan - Thịt sạch tươi ngon, đậm tình sum họp” diễn ra từ nay đến hết ngày 5-10 tại 43 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vissan sẽ giảm giá một số loại thịt heo. Cụ thể, thịt đùi và vai heo cắt khúc có cùng giá bán 41.000 đồng/kg, thịt ba rọi cắt khúc 53.000 đồng/kg…
Song song với thịt heo cắt khúc, Vissan tiếp tục bán thịt heo được pha lóc theo chủng loại cho khách hàng mua lẻ. Theo đó, với mỗi đơn hàng mua thịt heo lẻ chủng loại trên 100.000 đồng, khách hàng được tặng một gói sốt ướp thịt. Cũng mùa trung thu này, Vissan còn triển khai dịch vụ đặt hàng trước qua điện thoại dành cho khách hàng không có nhiều thời gian. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đặt trước, sau đó sắp xếp thời gian thích hợp đến cửa hàng Vissan gần nhất để nhận thực phẩm an toàn, chất lượng cho bữa ăn gia đình.
Tại hệ thống 13 trung tâm thương mại và siêu thị Lotte Mart đang triển khai các đợt khuyến mãi với hàng ngàn mặt hàng giảm giá gồm các loại trà phục vụ mùa trung thu, ấm đun nước, bình lọc trà, hàng thời trang, thực phẩm, đồ gia dụng… nhằm đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng. 
“Tuyệt vời ẩm thực Việt” là chương trình khuyến mãi lớn của hệ thống siêu thị Big C, áp dụng giảm giá đến 50% với hơn 1.500 sản phẩm, gồm các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, gia vị, thức uống để thay đổi thực đơn, khám phá tinh túy ẩm thực Việt qua bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, chương trình “Tuyệt vời ẩm thực Việt” lần này cũng mang đến hơn 160 sản phẩm dầu ăn đa dạng, từ dầu nành đến dầu gạo, dầu olive, làm giàu thêm giá trị dinh dưỡng cho món ăn; 140 loại gạo, bột làm bánh; hơn 900 sản phẩm nước chấm, gia vị các loại; 500 loại mì ăn liền, mì trứng, bún, phở, miến, nui… đáp ứng nhu cầu có bữa ăn nhanh nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất.
Dịp này, hệ thống siêu thị Big C lần đầu tiên giới thiệu chương trình “Ẩm thực đường phố” dựa trên ý tưởng thiết kế mới trong khu mua sắm tự chọn của siêu thị, trong đó có những món ăn từng được một số cơ quan truyền thông quốc tế (như kênh CNN) bình chọn là món ăn hấp dẫn nhất thế giới như bún chả giò, bánh mì kẹp thịt, bánh cuốn, chè bà ba, súp, gỏi cuốn tôm thịt, xôi gà, xúc xích xông khói… Đây đều là những món ăn tiện lợi, giúp thực khách tận hưởng những món ngon yêu thích với giá cả phải chăng. 
Trong khi đó, Saigon Co.op phát hành thẻ “Khách hàng thân thiết” với nhiều quyền lợi và giảm giá đến 50% hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm như dầu ăn, gạo, mì gói, bột giặt, nước rửa chén, đồ dùng gia đình và hàng thời trang… và nhiều chương trình rút thăm trúng các sản phẩm có giá trị cao. 

Tin cùng chuyên mục