“Tiếng trống trường 2006”

Với mục đích góp tiếng trống, góp niềm vui cho các em học sinh, nhằm nâng cao giá trị tinh thần, nhắc nhở ý nghĩa thiêng liêng của tiếng trống trong tâm trí mỗi người, từ năm 2003 cho đến nay, Công ty Thiên Long đã phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo của các tỉnh thành trong cả nước tổ chức tặng trống cho các trường học trong một chương trình nhiều ý nghĩa mang tên “Tiếng trống trường”.

Tiết mục “Múa trống” trong các chương trình tặng trống của Thiên Long.

Thiên Long đã tặng 260 chiếc trống cho các trường thuộc các tỉnh và thành phố như Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, Lào Cai, Phú Yên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Phước, Kiên Giang, An Giang và Tiền Giang.

Năm học 2006-2007 này, công ty lại tiếp tục tổ chức chương trình “Tiếng trống trường 2006” dành cho 6 tỉnh – thành: Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Trị, Ninh Thuận, TPHCM và Cà Mau.

Tại mỗi khu vực, công ty sẽ phối hợp với Sở GD-ĐT tặng 20 chiếc trống cho các trường  cấp 2, lễ trao tặng sẽ diễn ra từ ngày 31-8 đến ngày 6-9-2006. 

Ngoài chương trình tặng trống, Thiên Long còn phối hợp với báo Thiếu niên Tiền Phong, thực hiện thêm các hoạt động thiết thực trong mùa khai giảng năm nay như: tặng 350 suất học bổng Lê Văn Tám cho các em HS nghèo, có thành tích tốt trong học tập; tặng 1.000 suất học bổng cho các HS là nạn nhân chất độc da cam và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ học bổng cho các HS nghèo, khuyết tật tại quận 6, TPHCM cùng các em HS nghèo ở huyện Krông Pak - Đắc Lắc; thực hiện chương trình “Chiếc cặp kỳ diệu” - chuyên mục “Nhịp cầu yêu thương” trên báo Thiếu niên Tiền Phong - tặng sách vở, dụng cụ học tập cho các HS nghèo vượt khó trong học tập, nhằm tiếp sức các em đến trường…

Được biết, trong năm 2006, Thiên Long đã được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu đứng vị trí số 1 trong “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam” và được chọn là một trong 8 doanh nghiệp nằm trong chương trình phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực TPHCM.

THẢO  PHẠM

Các tin, bài viết khác