TikTok ra mắt tại Việt Nam

SGGP
TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, vừa được ra mắt tại Việt Nam sau những bước đầu đặt nền móng, thử nghiệm thị trường.

TikTok ra mắt tại Việt Nam

Dịp này, TikTok ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng và TPHCM, VTVcab- Đài Truyền hình Việt Nam…

Nằm trong nỗ lực đa dạng hóa nội dung và khuyến khích cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, TikTok đang nỗ lực tăng số lượng nhà sáng tạo nội dung chính thức lên con số 3.000 vào cuối năm 2019 - sau khi có sự hợp tác của ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Đông Nhi, MC Trấn Thành, thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhóm vẽ Con Ma FA...

Ra mắt 2016, TikTok đã hoạt động tại hơn 150 thị trường- ở Việt Nam đến hết tháng 3-2019, TikTok có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng.

(B.Q)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Giá trị sản xuất nông nghiệp tăng đều qua các năm

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trên địa bàn TPHCM. Trong 10 năm thực hiện, năng suất lao động khu vực nông thôn được cải thiện: năm 2008 đạt 29,4 triệu đồng/người, năm 2018 đạt 90 triệu đồng/người. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế