Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích trên sông Rào Nổ

Sáng ngày 17-10, sau nhiều ngày tìm kiếm trên sông Rào Nổ, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Đăng H. bị mất tích từ ngày 15-10.
Sáng 17-10, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông H. trên sông
Sáng 17-10, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông H. trên sông

Khoảng 6 giờ sáng ngày 17-10, sau nhiều ngày tìm kiếm trên sông Rào Nổ, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Đăng H. (65 tuổi, trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) bị mất tích từ ngày 15-10. Cách hiện trường phát hiện áo quần, đôi dép, mũ của nạn nhân khoảng 250m.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tổ chức lễ mai táng.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14 giờ ngày 15-10, ông H. đi tìm kiếm trâu của gia đình ở khu vực gần sông Rào Nổ, thuộc địa phận xóm 6, xã Hòa Hải. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, do không thấy ông H. về nhà nên gia đình và người dân địa phương đã đi tìm kiếm thì phát hiện áo, quần dài, đôi dép và mũ của ông H. để ở bên bờ sông Rào Nổ.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương, lực lượng chức năng huyện Hương Khê để hỗ trợ tìm kiếm.

Theo nhận định của cơ quan chức năng và người dân địa phương, ông H. đã lội xuống sông Rào Nổ để qua bờ bên kia tìm trâu, nhưng do mấy tuần nay mưa nhiều, lượng nước đổ về trên sông lớn, dòng nước chảy xiết, trong khi đó sức khỏe của ông H. vốn không tốt nên đã bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

Tin cùng chuyên mục