Tin thể thao

  • Giải cầu lông vô địch thế giới 2006: Các tay vợt Việt Nam dừng bước

Trong vòng 32 ở nội dung đơn nam, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh mặc dù đã cố gắng nhưng “lực bất đồng tâm”, chịu thua trước Jin Chen (Trung Quốc) do đối phương có “đẳng cấp” số 3 thế giới.

Tiến Minh khởi đầu khá tốt ở ván đầu tiên, khi đeo bám đối phương từng điểm. Nhưng trước lối đánh nhanh của Jin Chen, Tiến Minh đành thúc thủ với điểm số 16/21. Sang ván hai, Tiến Minh so kè và vượt lên dẫn 9-8. Nhưng sau đó, anh lại để thua liền 6 quả để Jin Chen vượt lên dẫn lại 14-9, và thắng luôn 21/13.

Tối qua, đôi Quang Minh/Thanh Hải cũng chia tay với giải sau khi thua đôi Tan Fook Choong/Wan Wah Lee (Malaysia) 2-0 (21/17, 21/15).
G.M

  • VCTV mua bản quyền giải VĐQG Đức

Truyền hình Cáp Việt Nam (VCTV) đã chính thức ký hợp đồng mua bản quyền phát sóng trực tiếp giải VĐQG Đức trong 3 mùa bóng liên tiếp: 2006/07; 2007/08 và 2008/09. Các trận đấu sẽ được truyền trực tiếp trên kênh thể thao VCTV3 vào lúc 1g30 sáng thứ Bảy, 20g30 tối thứ Bảy và 22g00 Chủ nhật hàng tuần (giờ mùa Đông phát muộn hơn 1 tiếng). Ngoài ra, còn có các chương trình dự đoán trước trận đấu cũng như tổng hợp sau các vòng đấu. Như vậy, VCTV là nhà cung cấp hợp pháp cho khán giả các trận đấu thuộc các giải VĐQG: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Scotland, Brazil, Copa Libertadores, Copa Sudamericana thông qua các kênh thể thao trực thuộc hệ thống truyền hình Cáp và DTH của Đài truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, VCTV cũng đang thương thảo với các đối tác về các giải Serie A, La Liga cũng như các trận đấu của Juventus ở Serie B để trực tiếp phục vụ các bạn xem đài.
Q.T

Tin cùng chuyên mục