TPHCM đón tình nguyện viên tôn giáo hoàn thành nhiệm vụ chống dịch

Sáng 20-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức đón 12 tình nguyện viên tôn giáo hoàn thành nhiệm vụ tham gia hỗ trợ tại Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 quận 7 số 1 trực thuộc UBND quận 7.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương trao biểu trưng và tặng quà cho các tình nguyện viên
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương trao biểu trưng và tặng quà cho các tình nguyện viên

Tại lễ đón, bác sĩ Nguyễn Khắc Vui, Giám đốc Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 quận 7 số 1 ghi nhận và trân trọng đóng góp của các tình nguyện viên công giáo đã góp sức chống dịch Covid-19, không ngại khó khăn, nguy hiểm để chia sẻ, hỗ trợ rất nhiều cho bệnh viện trong chăm sóc và động viên bệnh nhân suốt 1 tháng qua.

Đại diện các tình nguyện viên công giáo, Linh mục Nguyễn Văn Quý cám ơn lãnh đạo TPHCM đã tạo điều kiện cho các tình nguyện viên tham gia phục vụ chăm sóc bệnh nhân điều trị Covid-19 trong thời gian qua. “Đây là việc làm rất ý nghĩa và có nhiều cảm xúc đối với bản thân, đối với bệnh nhân, góp phần cùng TPHCM phòng chống dịch Covid-19”, Linh mục Nguyễn Văn Quý chia sẻ.

TPHCM đón tình nguyện viên tôn giáo hoàn thành nhiệm vụ chống dịch ảnh 1 Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương tặng quà cho các tình nguyện viên

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương ghi nhận và đánh giá cao các tình nguyện viên đã chia sẻ những khó khăn cho đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên đã dành tình yêu thương đối với bệnh nhân, hỗ trợ chăm sóc các bệnh nhân, góp phần giảm tải cho bệnh viện. Đồng thời mong các tình nguyện viên khi trở về sinh hoạt đạo hướng dẫn các tu sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trao biểu trưng và tặng quà cho 12 tình nguyện viên. Bên cạnh đó, UBND quận 7 trao Giấy khen cho 12 tình nguyện viên tham gia phục vụ chăm sóc bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 quận 7 số 1 trực thuộc UBND quận 7.

Tin cùng chuyên mục