Trao giải cho “Công trình tiêu biểu Bộ sưu tập Nhà đẹp” năm 2021

Vừa qua, tại TPHCM, Tạp chí Kiến Trúc Nhà Đẹp tổ chức lễ trao chứng nhận “Công trình tiêu biểu Bộ sưu tập Nhà đẹp” cho 5 công trình nhà ở. 
Tác giả được trao giải
Tác giả được trao giải

Đây là những công trình được chọn ra từ 37 công trình đã tham dự chương trình bình chọn, phần lớn được đăng tải trên tạp chí trong năm 2021 trên nhiều trang mục như Không gian mơ ước, Ý tưởng, Chốn riêng, Quan sát, Giải pháp…

Các công trình nhà ở được bình chọn rất đa dạng, bao gồm nhiều hạng mục như biệt thự, nhà phố cho đến nhà vườn, căn hộ chung cư… Ở hạng mục Không gian mơ ước, ban giám khảo trao giải cho thiết kế “Ngách và màu thu Hà Nội” của nhóm Kiến trúc sư Tào Thục Trinh-Đỗ Quỳnh. Ở hạng mục Ý tưởng, thiết kế “Đặc rỗng, trong ngoài, cài buông” do BHA studio thiết kế. Hạng mục Phong cách, sản phẩm "Sống một mình mà không cô độc" do Story Architecture thiết kế. Sản phẩm “Liên thông và kết nối” vinh dự đạt giải ở hạng mục Giải pháp do Risou Archiect thiết kế. Và hạng mục Chốn riêng là sản phẩm "Căn nhà màu xanh trên đồi" do B.Spoke Studio-KTS Bảo Vũ và KTS Dương Lê thiết kế.

Trao giải cho “Công trình tiêu biểu Bộ sưu tập Nhà đẹp” năm 2021 ảnh 1
Theo ban tổ chức, các thiết kế năm nay thiên về khai thác không gian sống có sự chuẩn mực về công năng, thẩm mỹ, một số thiết kế đã tạo điểm nhấn thú vị với tính thời thượng, sự khác biệt cả về hình khối, đường nét kiến trúc lẫn ý tưởng bài trí nội thất.

Chương trình bình chọn “Công trình tiêu biểu Bộ sưu tập Nhà đẹp” dành cho các công trình nhà ở của Tạp chí Kiến Trúc Nhà Đẹp được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 với định hướng trở thành một hoạt động thường niên, nhằm mục đích tạo thêm kết nối chuyên môn sâu sắc và bền vững cho độc giả, các kiến trúc sư, nhà thiết kế và đơn vị thi công trên khắp cả nước. Sau 4 kỳ tổ chức (2017, 2018, 2019, 2020) chương trình đã trở thành hoạt động giao lưu kết nối ngày càng chất lượng, đóng vai trò xúc tác lớn cho môi trường nhà ở Việt phát triển, nhân văn và bền vững. Chính vì điều đó, chương trình luôn nhận được sự ủng hộ sôi nổi của các chủ đầu tư, các cá nhân và công ty liên quan đến ngành, nghề kiến trúc, xây dựng như Công ty cổ phần Santani, Công ty TNHH Giải pháp ưu việt, Công ty cổ phần BM Windows..

Tin cùng chuyên mục