(SGGP).– Tối 27-12, tại Quảng trường 28 Tháng 3 (TP Bảo Lộc) đã diễn ra lễ công bố nhãn hiệu “Trà B’Lao” và đêm hội bế mạc lễ hội Văn hóa trà Lâm Đồng lần 3.
Tại buổi lễ, UBND TP Bảo Lộc đã giới thiệu các quy định về nhãn hiệu “Trà B’Lao”, quyền sở hữu, logo và các quy định sử dụng nhãn hiệu, đồng thời trao chứng nhận nhãn hiệu “Trà B’Lao” cho 7 công ty trà: Tâm Châu, Phương Nam, Lâm Đồng, Ngọc Bảo, Trâm Anh, Rồng Vàng và Hằng Sơn Điền. Các đơn vị này có vùng nguyên liệu đảm bảo sản xuất trà theo tiêu chuẩn an toàn, quy trình sản xuất tiên tiến và chất lượng sản phẩm đảm bảo.
Sau phần nghi thức tổng kết, lễ hội văn hóa trà đã khép lại với chương trình nghệ thuật chủ đề “B’Lao - vùng đất danh trà”.
N.Viên