Tùng Dương với những ca khúc triệu view sẽ xuất hiện trong “Con đường âm nhạc” tháng 11

“Con đường âm nhạc” tháng 11 truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20 giờ 10 ngày 27-11 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội sẽ là chân dung ca sĩ Tùng Dương - người được truyền thông và giới chuyên môn đặt cho biệt danh “Divo của làng nhạc Việt”.

Ca sĩ Tùng Dương
Ca sĩ Tùng Dương

Tùng Dương chia sẻ, anh có khởi đầu rất may mắn khi bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp với 2 giải Hội đồng nghệ thuật và Khán giả yêu thích nhất ở sân chơi "Sao Mai điểm hẹn" 2004 do Đài THVN tổ chức. Khi được trao những chiếc cúp danh giá cũng đồng nghĩa với việc những người làm nghề và cả khán giả kỳ vọng anh sẽ làm được một điều gì đó.

"Suốt những năm tháng qua, tôi đã tham gia nhiều chương trình truyền hình. Nhưng, một chương trình âm nhạc đủ tầm vóc để giới thiệu chặng đường hoạt động nghệ thuật đã đi qua thì đây là lần đầu tiên VTV đứng ra thực hiện cho tôi. Bởi vậy, tôi sẽ hát bằng cả trái tim để không phụ lòng sự tin yêu của nơi đã chắp cánh đưa tôi đến với khán giả và có vị trí của ngày hôm nay", Tùng Dương nói.

Tùng Dương với những ca khúc triệu view sẽ xuất hiện trong “Con đường âm nhạc” tháng 11 ảnh 1 Tùng Dương tỉnh táo, kỹ tính và ý thức làm nghề. Cái mới của Tùng Dương nằm ở tinh thần, những sản phẩm âm nhạc luôn bùng nổ sáng tạo, hay ít nhất nó phải là một cuộc “cách mạng” với chính anh.
Cũng theo Tùng Dương, nhiều người nói rằng khi lần đầu nghe anh hát Ôi quê tôi, Quê nhà trên sóng truyền hình năm 2004, họ sởn gai ốc.
"Khi biết tôi sẽ hát lại những ca khúc này trong "Con đường âm nhạc" tháng 11 tới, người bạn thân của tôi hỏi liệu có áp lực nào không? Và tôi trả lời rằng, bây giờ tôi trải nghiệm hơn, tự thấy phải hát mượt mà hơn bằng nhiều cảm xúc khác nhau và bằng các kỹ thuật khác nhau để làm sao giọng hát vẫn có độ uyển chuyển giữa một bên là độ thép, nội lực và một bên là độ tinh tế, nhẹ nhàng. Với "Con đường âm nhạc" tháng 11, tôi tin các tác phẩm của mình sẽ kết nối như những mảng màu âm nhạc từng thời điểm và vẫn cho thấy nhiều điều mới mẻ chứ tôi sẽ không dừng lại hay lặp lại chính mình’’, Tùng Dương chia sẻ.

Đặc biệt, liveshow giới thiệu những ca khúc hít gắn bó với tên tuổi của Tùng Dương nhiều năm qua. Theo đó những: Ôi quê tôi, Mẹ tôi, Mưa bay tháp cổ, Chảy đi sông ơi, Adam, Trời và đất, Con cò, Quê nhà, Ngày chưa giông bão... sẽ được đạo diễn âm nhạc Hồng Kiên và các cộng sự phối khí mới mang tính đương đại.

Tin cùng chuyên mục