Uyên Linh và Lân Nhã thực hiện liveshow chung

Ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã lần đầu cùng bắt tay thực hiện liveshow chung mang tên “Chẳng phải tình cờ”, diễn ra vào ngày 9-11 tại Trung tâm Sự kiện và triển lãm White Palace, TPHCM.
Ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Chẳng phải tình cờ”
Ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Chẳng phải tình cờ”

Một trong những điểm gây chú ý của liveshow là thời gian diễn ra bắt đầu từ 16 giờ. Theo lý giải của Uyên Linh, concept biểu diễn âm nhạc vào buổi chiều khá thịnh hành ở nước ngoài, song ở Việt Nam điều này còn mới mẻ. Chính vì vậy, cô và Lân Nhã hy vọng có thể mở ra một tiền lệ mới, một khung giờ biểu diễn mới cho các chương trình âm nhạc để khán giả có thêm nhiều lựa chọn.

“Chẳng phải tình cờ” sẽ mang đến 25 màn biểu diễn ấn tượng, trong đó có các ca khúc đã làm nên tên tuổi của 2 ca sĩ như: Người hát tình ca, Cảm ơn tình yêu, Bài hát của em, Phượng yêu, Tình nồng… Ban tổ chức đầu tư tập trung vào các bản phối phù hợp với màu giọng của 2 ca sĩ.

Ngoài 2 ca sĩ chính, chương trình còn có nhiều khách mời ấn tượng. Thú vị hơn, khán giả còn được gặp gỡ Erik, một “nốt nhạc” tươi mới trong nhạc mục sâu lắng của chương trình. Uyên Linh, Lân Nhã và Erik sẽ cùng biểu diễn một bản tình ca đặc biệt.

Tin cùng chuyên mục