Vận động “Triệu lít nước ngọt” cho chiến dịch Tiêu dùng xanh năm 2020

Điểm nổi bật nhất của chiến dịch năm nay là sự ra đời của Quỹ Cộng đồng xanh - một hoạt động dài hạn hướng đến 3 mục tiêu chính là “Triệu lít nước ngọt” cho ĐBSCL, xây dựng trường học xanh và dự án mầm xanh - hỗ trợ bệnh nhi ung thư. 
Sáng 3-6, Báo SGGP phối hợp với Sở Công thương TPHCM, Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM và Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức buổi họp công bố thông tin chiến dịch Tiêu dùng xanh lần thứ 11 - năm 2020 với nhiều hoạt động, dự án môi trường sẽ chính thức phát động từ ngày 6-6 đến ngày 30-6. 
Điểm nổi bật nhất của chiến dịch năm nay là sự ra đời của Quỹ Cộng đồng xanh - một hoạt động dài hạn hướng đến 3 mục tiêu chính là “Triệu lít nước ngọt” cho ĐBSCL, xây dựng trường học xanh và dự án mầm xanh - hỗ trợ bệnh nhi ung thư. 

Tin cùng chuyên mục