Prince được hỏa táng sau lễ tang riêng tư

Một lễ tang riêng tư với sự tham dự của gia đình cùng bạn bè Prince và thi hài ông đã được hỏa táng ngày 23-4, hai ngày sau khi ca sĩ 57 tuổi này được phát hiện chết trong thang máy tại Paisley Park, nhà riêng kiêm phòng thu của ông ở Chanhassen, ngoại ô Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ.
Prince được hỏa táng sau lễ tang riêng tư

(SGGPO).- Một lễ tang riêng tư với sự tham dự của gia đình cùng bạn bè Prince và thi hài ông đã được hỏa táng ngày 23-4, hai ngày sau khi ca sĩ 57 tuổi này được phát hiện chết trong thang máy tại Paisley Park, nhà riêng kiêm phòng thu của ông ở Chanhassen, ngoại ô Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ.

Người hâm mộ tưởng niệm Prince bên ngoài Paisley Park ở Chanhassen, Minesota, ngày 23-4-2016. Ảnh: NPR

Theo Reuters, trong số người dự lễ tại Paisley Park có em gái ông Tyka Nelson, ca sĩ và cựu cộng tác viên Sheila E., cựu nghệ sĩ bass của ông Larry Graham và người mẫu Damaris Lewis.

Nghệ sĩ Graham đã đứng ở cổng Paisley Park cảm ơn hàng trăm người hâm mộ tụ tập trên bãi cỏ bên ngoài bày tỏ sự thương tiếc ngôi sao 7 lần đoạt giải Grammy với phong cách pha trộn rock, funk, R&B, jazz và disco.

Cái chết của ca sĩ "Purple Rain" và "When Doves Cry" đã gây choáng váng hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới và nhiều nhân vật nổi tiếng, bao gồm Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã bày tỏ sự thương tiếc.

Người đại diện của Prince, Anna Meacham cho biết, lễ tang Prince được tổ chức riêng tư, trang trọng bởi nhóm nhỏ yêu quý nhất của ông, gồm gia đình, bạn bè và các nghệ sĩ. Thi hài Prince được hỏa táng và nơi an nghỉ cuối cùng của ông được giữ riêng tư. Một buổi lễ tưởng niệm Prince đã được lên kế hoạch và sẽ được công bố sau.

Cuộc khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của Prince đã được tiến hành vào ngày 22-4 và cảnh sát cho biết không có dấu hiệu tự tử hoặc chấn thương rõ ràng. Vài tuần nữa mới có kết quả khám nghiệm tử thi và chất độc có thể cho biết nguyên nhân Prince qua đời.

Prince đang trong tour lưu diễn Mỹ vào tuần trước, khi máy bay của ông phải hạ cánh khẩn cấp ở Moline, bang Illinois, để ông nhập viện một thời gian ngắn vì bị bệnh cúm, người đại diện của Prince cho biết lúc đó.

KHẢ VY

Tin cùng chuyên mục