Vietcombank với di sản, văn hóa dân tộc

Vietcombank với di sản, văn hóa dân tộc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tự hào là “Đơn vị Quảng cáo truyền thống” lễ hội Festival Huế lần 9 - năm 2016. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Vietcombank đồng hành cùng Festival này.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự án… cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử… (VCB Internet Banking, VCB Money, SMS Banking, Phone Banking...).

Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện có gần 16.000 cán bộ nhân viên, với hơn 450 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm 1 Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Sở Giao dịch, 1 Trung tâm Đào tạo, 90 chi nhánh và hơn 400 phòng giao dịch trên toàn quốc, 2 công ty con tại Việt Nam, 2 công ty con và 1 văn phòng đại diện tại nước ngoài, 6 công ty liên doanh, liên kết. Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với gần 2.000 máy ATM và trên 43.500 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.700 ngân hàng đại lý tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vietcombank còn luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng vì sự phát triển chung của toàn xã hội với những chương trình ý nghĩa…

Với nhiều thành tích đạt được trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cùng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc gìn giữ phát huy những giá trị văn hóa dân tộc, tin rằng sự đồng hành của Vietcombank cùng Festival Huế sẽ giúp tạo nên những kỳ Festival thành công rực rỡ, góp phần quảng bá nền văn hóa của Việt Nam đến toàn thế giới.

HỒNG NHUNG

Tin cùng chuyên mục