Vietravel - Công ty Lữ hành Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng ttg travel awards 2012

Vietravel là công ty du lịch duy nhất của Việt Nam chính thức đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2012 (lần thứ 23) do tạp chí TTG Asia bình chọn với danh hiệu: Best Travel Agency - Vietnam và là top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vietravel vinh dự đạt giải thưởng này.
Vietravel - Công ty Lữ hành Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng ttg travel awards 2012

Vietravel là công ty du lịch duy nhất của Việt Nam chính thức đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2012 (lần thứ 23) do tạp chí TTG Asia bình chọn với danh hiệu: Best Travel Agency - Vietnam và là top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vietravel vinh dự đạt giải thưởng này.

Về giải thưởng thường niên TTG Travel Awards

TTG Asia là ấn phẩm chuyên về hoạt động kinh doanh lữ hành, hàng không  nổi tiếng trên thị trường du lịch Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng TTG Travel Awards do báo TTG Asia khởi xướng từ năm 1989. Năm đầu tiên chỉ có 10 giải thưởng dành cho các danh hiệu, đến năm 2012 sau 23 lần tổ chức, giải thưởng TTG Travel Awards đã trao giải cho 80 tổ chức, doanh nghiệp thuộc 4 nhóm ngành:

- Giải thưởng dành cho nhà cung cấp dịch vụ du lịch (53 giải)

- Giải thưởng cho công ty lữ hành hàng đầu (16 giải)

- Giải thưởng cho các thành tích xuất sắc thuộc các ngành nghề (4 giải)

- Giải thưởng Travel Hall of Fame dành cho các doanh nghiệp đạt giải thưởng từ 10 lần tính từ năm 1989 đến nay (8 giải)

Hình thức bình chọn giải thưởng bao gồm bình chọn trực tuyến trên các kênh: TTGAsia e-Daily, www.ttgasia.com, www.ttgchina.com, www.ttgmice.com, www.planner.ttgmice.com và  TTGAsia, TTG China, TTG India, TTGmice, TTG-Btmice China.

Vietravel - Công ty Lữ hành Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng ttg travel awards 2012 ảnh 1

Ông Võ Quang Liên Kha, Phó Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel đón nhận giải thưởng TTG Travel Awards 2012

Công ty duy nhất của VN 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng

Năm 2010, Vietravel kỷ niệm 15 năm thành lập (20/12/1995 – 20/12/2010), đây cũng là thời điểm quan trọng đánh dấu sự chuyển tiếp và định hướng một tầm nhìn, một sứ mệnh mới hướng ra thế giới: quyết tâm trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam và phấn đấu trở thành một trong 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á vào năm 2020.

Chỉ sau một năm triển khai kế hoạch, năm 2011, Vietravel đã nằm trong Top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á do TTG Asia – tạp chí chuyên ngành du lịch của ngành công nghiệp lữ hành châu Á bình chọn và công nhận. Cùng đạt giải thưởng trên, bên cạnh Vietravel là những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong nhiều lĩnh vực từ hàng không như United Airlines, Air France, Qatar Airways, Thai Airways, Cathay Pacific Airways đến các tập đoàn khách sạn hàng đầu khu vực như InterContinental, Hyatt, Best Western, đến các tổ chức du lịch cấp quốc gia (NTO) như Tổng cục Du lịch Thái Lan, những tập đoàn du thuyền hàng đầu thế giới như Royal Caribbean, Star Cruise… cùng nhiều doanh nghiệp khác thuộc các nhóm ngành dịch vụ, du lịch. 

Tháng 9-2012, Vietravel một lần nữa nhận được thông báo chính thức từ TTG Asia: Vietravel tiếp tục được bình chọn vào top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á lần thứ hai liên tiếp, trong khi một số công ty lữ hành khác trong nhóm đang nhường lại vị trí cho các công ty lữ hành khác có chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Lý giải cho sự phát triển nhanh chóng của Vietravel trong sân chơi sôi động của ngành công nghiệp du lịch châu Á, có thể thấy: Vietravel đã chuẩn bị  cẩn thận và chu đáo những điều kiện hội nhập quốc tế, do đó 3 tiêu chí bình chọn do TTG Asia đưa ra gồm: Doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc nhất; Doanh nghiệp có dịch vụ cộng thêm dành cho khách hàng tốt nhất và Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ tốt nhất nhằm gia tăng hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, Vietravel đều đáp ứng một cách xuất sắc.

Giải thưởng không chỉ là vinh dự của Vietravel, mà còn là niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam khi chứng kiến bước đi vững chắc và định hướng kinh doanh mang tầm chiến lược, đẳng cấp khu vực của một doanh nghiệp được xây dựng chỉ từ 7 nhân viên với số vốn ban đầu vỏn vẹn 7 triệu đồng! Thành công này cũng khẳng định chiến lược hướng đến sự phát triển bền vững, từng bước tạo dựng hình ảnh du lịch Việt Nam lớn mạnh hơn, tươi đẹp hơn trên thương trường quốc tế của Vietravel. Điều đó còn có ý nghĩa khuyến khích, tạo động lực cho các doanh nghiệp nhỏ ý chí vươn lên để cùng phát triển trong một xã hội cạnh tranh công bằng của khu vực.

Việt Thảo  

Tin cùng chuyên mục