Vinamilk 6 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia. Đây là lần thứ 6 liên tiếp đơn vị được nhận thương hiệu này.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại lễ công bố

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại lễ công bố

Để duy trì vị thế trên, trong 10 năm qua, Vinamilk đã tích cực để xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia trên những bước đi của mình vươn ra thị trường quốc tế.

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành của Vinamilk cho biết, tuy chế biến và xuất khẩu nông sản vốn là thế mạnh của Việt Nam, nhưng với ngành sữa thì chúng ta gần như khởi đầu với con số 0. Nhờ biết nắm bắt cơ hội và có chiến lược đúng đắn, từ năm 1997, Vinamilk đã xuất khẩu nhiều loại sản phẩm sữa đến các nước khác trên thế giới. Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.

Thông qua những hộp sữa với logo Vinamilk hay những nhãn hiệu quen thuộc của công ty như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac..., thương hiệu sữa có giá trị nhất Việt Nam này đã được giới thiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng quốc tế.

Tại nhiều nơi, kể cả những quốc gia phát triển, người dân cũng đang dần quen thuộc với các sản phẩm sữa đến từ một thương hiệu của Việt Nam – Vinamilk – với sự thuyết phục đến từ chất lượng và uy tín.

Vinamilk 6 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia  ảnh 1 Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến

Kinh nghiệm phát triển từ Vinamilk đã cho thấy, định hướng bài bản với các mũi nhọn chiến lược, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi theo chương trình Thương Hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong” sẽ là nền tảng để công ty vươn xa trên thị trường. Trong đó, chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế là chìa khóa quan trọng để sản phẩm của Vinamilk chinh phục được nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc…

Tiếp đó là sự sáng tạo và đổi mới liên tục trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh quốc tế, tiếp thị giúp thương hiệu Vinamilk có sự hiện diện tốt hơn, được nhận biết rộng rãi hơn. Đồng thời, với hệ thống 12 trang trại, 13 nhà máy hiện đại, chuẩn quốc tế và hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến đã hình thành năng lực tiên phong để Vinamilk phát triển giá trị của doanh nghiệp và thương hiệu.

Hiện sản phẩm của Vinamilk không chỉ được lựa chọn là sản phẩm phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, góp mặt trong các sự kiện lớn của quốc gia như diễn đàn APEC 2017, năm Chủ tịch ASEAN 2020…, mà còn đại diện Việt Nam góp mặt tại các sự kiện quốc tế như hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha; sự kiện giới thiệu thương hiệu sữa Việt Nam tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, Vinamilk đã liên tiếp thúc đẩy các hoạt động quảng bá thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước khu vực Đông Nam Á… tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp nói riêng và ngành sữa nói chung. Những nỗ lực này chính là lời cam kết đầy trách nhiệm của Vinamilk trong việc góp phần khẳng định giá trị và nâng cao uy tín thương hiệu quốc gia của Việt Nam ở tầm thế giới.

KHÁNH CHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bình Định đẩy mạnh xúc tiến hợp tác đầu tư tại Hàn Quốc

Bình Định đẩy mạnh xúc tiến hợp tác đầu tư tại Hàn Quốc

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định cho biết, ngày 29-9, tại Trường Đại học Công nghệ Hàn Quốc, đoàn công tác tỉnh Bình Định cùng đại diện Lãnh đạo Công ty CP Becamex Bình Định đã có buổi làm việc để xúc tiến đầu tư vào Bình Định. Buổi làm việc có sự tham dự của đại diện hơn 20 doanh nghiệp Hàn Quốc và các Viện đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Hàn Quốc.

Thị trường

Địa ốc

Biệt thự bán đảo – Chất sống trải nghiệm của giới tinh hoa toàn cầu

Những căn biệt thự bán đảo với địa thế độc đáo cùng tầm view tuyệt đẹp đã trở thành niềm khao khát của giới tinh hoa từ hàng trăm năm nay. Và tại Việt Nam, MerryLand Quy Nhơn sẽ là địa danh của bộ sưu tập biệt thự bán đảo nghệ thuật, lần đầu tiên xuất hiện trên bản đồ bất động sản hạng sang và siêu sang.

Ngân hàng - Chứng khoán

USD tại ngân hàng vượt 24.000 đồng/USD

Ngày 30-9, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.400 đồng/USD, tăng 29 đồng so với hôm trước. NHNN cũng đã điều chỉnh tỷ giá bán USD tại sở giao dịch tăng 225 đồng USD lên 23.925 đồng/USD.

Nông nghiệp

Đầu tư

Khánh thành Nhà máy công nghệ may mặc 11 triệu USD ở An Giang

Ngày 30-9, tại khu Công nghiệp Bình Hòa (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành), Đại sứ quán Đan Mạch phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ khánh thành Nhà máy công nghệ may mặc với tổng diện tích hơn 38.000m2, tổng mức đầu tư gần 11 triệu USD.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />