Vụ sập cầu Ghềnh: Thay đổi phương án chạy tàu

(SGGPO).- Sáng nay 23-3, Tổng công ty đường sắt VN (ĐSVN) cho biết, để đảm bảo phương án chạy tàu trong thời gian chờ khắc phục sự cố cầu Ghềnh, ĐSVN điều chỉnh lịch chạy tàu khách Thống Nhất.

Theo đó, tại ga Hà Nội, tàu SE1 xuất phát tại Hà Nội lúc 19 giờ 30, đến Nha Trang lúc 21 giờ 14, hành khách khách có vé đi qua khỏi ga Nha Trang thì khi đến ga Nha Trang sẽ được bố trí đi tiếp bằng tàu SE3. Tàu SE7 xuất phát tại Hà Nội lúc 6 giờ, đến Nha Trang lúc 8 giờ 27, hành khách có vé đi quá ga Nha Trang thì khi đến ga Nha Trang sẽ được bố trí đi tiếp bằng tàu SE5 cùng ngày.

Tại ga Nha Trang, tàu SE2 xuất phát tại Nha Trang lúc 3 giờ 13, đến Hà Nội lúc 4 giờ 50; tàu SE8 xuất phát tại Nha Trang lúc 13 giờ 18, đến Hà Nội lúc 15 giờ 33. Hành khách đã mua vé tàu SE2 có ga đi từ Sài Gòn đến Tháp Chàm sẽ được bố trí đi bằng tàu SE4 cùng ngày. Hành khách đã mua vé tàu SE4 có ga đi từ Sài Gòn đến Tháp Chàm sẽ được bố trí đi bằng tàu SE6 cùng ngày.

Đối với tàu Hà Nội - Sài Gòn và ngược lại, ĐSVN chạy 3 đôi tàu: TN1/2, SE3/4, SE5/6 từ ga Hà Nội đến ga Biên Hòa hoặc ngược lại. Sau đó, hành khách được chuyển tải bằng ô tô giữa ga Biên Hòa và ga Sài Gòn.

Để biết thêm chi tiết, hành khách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0109.

Quốc Hùng

>> Tạm dừng chạy tàu Sài Gòn- Phan Thiết

>> Sáng nay thông luồng cho tàu dưới 400 tấn chạy qua cầu Ghềnh

>> Phải xong công tác trục vớt cầu Ghềnh trước ngày 2-4

>> Sập cầu Ghềnh, đường sắt Bắc - Nam gián đoạn

Tin cùng chuyên mục