Xin lỗi cặp tình nhân bị quay lén

Xin lỗi cặp tình nhân bị quay lén
Xin lỗi cặp tình nhân bị quay lén ảnh 1

Cảnh trong đoạn video phát trên mạng

Ban lãnh đạo Công ty xe điện ngầm Thượng Hải (Trung Quốc) vừa chính thức xin lỗi cặp tình nhân bị quay phim lén cảnh họ hôn nhau tại một ga xe điện ngầm và đưa lên mạng.

Vài ngày sau khi cặp tình nhân này phát đơn kiện, công ty đã cho điều tra và phát hiện 3 người liên quan vụ quay lén và phát tán đoạn phim dài 3 phút lên các trang web YouTube.com và Ku6.com. Hai người hiện không còn làm ở công ty và người thứ 3 lập tức bị đuổi việc.

Công ty xe điện ngầm đang thương lượng với cặp tình nhân trên về mức bồi thường cho những thiệt hại họ phải chịu sau “tai nạn” trên. Cảnh hôn nhau tình tứ của họ bị quay lén hồi tháng 9 năm ngoái và bị đưa lên mạng cách nay 2 tuần với những lời bình luận khinh bỉ. Chỉ sau 2 ngày được đưa lên mạng, đã có hơn 15.000 người vào xem đoạn video này.

H.X. (theo THX)

Phẫu thuật cho mèo 5 chân

Xin lỗi cặp tình nhân bị quay lén ảnh 2

Cô mèo 5 chân trong ảnh vừa được phẫu thuật cắt bỏ một chân thừa ở bên trái. Cô mèo lạc này được một gia đình sống ở Cannonsburg, bang Pennsylvania (Mỹ) tìm thấy và đưa đến sống trong trại nuôi động vật Baby Girl ở địa phương.

Các bác sĩ không chỉ cắt bỏ một chân thừa của cô mèo mà sắp tới sẽ cắt thêm một chân sau bên trái vốn bị dị tật để giúp nó đi lại dễ dàng hơn. Sức khỏe của cô mèo hiện rất tốt trong khi chờ đợi cuộc phẫu thuật tiếp theo trong nửa tháng tới.

Đ.T. (theo BBC)

Tin cùng chuyên mục