3G và 4G của MobiFone đã kết nối lại bình thường

SGGPO
Đến tầm14h30 ngày 6-12, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

4G của MobiFone đã được kết nối trở lại

4G của MobiFone đã được kết nối trở lại

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho hay, đến  14h30 ngày 6-12, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập data 3G, 4G nên mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Trước đó, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G, 4G, khoảng 11h30 ngày 6-12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TPHCM, TP Hà Nội không dùng được data 3G, 4G.

MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, can chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14h30 cùng ngày. Như vậy sau hơn 3 tiếng khắc phục, 3G và 4G của MobiFone đã kết nối lại bình thường,

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xin cáo lỗi cùng khách hàng và cảm ơn sự hợp tác của khách hàng với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Samsung cam kết chất lượng với 150 thử thách cho máy giặt

Nhờ sở hữu công nghệ mô tơ đạt chuẩn châu Âu cùng các tính năng nổi bật, máy giặt Samsung giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, bền bỉ vận hành, hạn chế tiếng ồn và mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu dành cho quần áo, vải vóc; từ đó chinh phục người tiêu dùng.