42 tuyến đường được đậu xe dưới lòng đường

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Hữu Tín vừa ký quyết định ban hành danh mục các tuyến đường cho phép đỗ, đậu xe có thu phí và sử dụng tạm thời một phần vỉa hè để giữ xe, kinh doanh. Theo đó, có 42 tuyến đường được phép đậu xe dưới lòng đường có thu phí. Trong đó, quận 1 có 18 tuyến, quận 3 có 5 tuyến, quận 5 có 8 tuyến…; 117 tuyến đường cho phép sử dụng tạm thời một phần vỉa hè làm bãi giữ xe công cộng có thu phí và 13 tuyến đường cho phép sử dụng tạm thời một phần vỉa hè phục vụ kinh doanh dịch vụ, buôn bán hàng hóa.

(SGGP). – Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Hữu Tín vừa ký quyết định ban hành danh mục các tuyến đường cho phép đỗ, đậu xe có thu phí và sử dụng tạm thời một phần vỉa hè để giữ xe, kinh doanh. Theo đó, có 42 tuyến đường được phép đậu xe dưới lòng đường có thu phí. Trong đó, quận 1 có 18 tuyến, quận 3 có 5 tuyến, quận 5 có 8 tuyến…; 117 tuyến đường cho phép sử dụng tạm thời một phần vỉa hè làm bãi giữ xe công cộng có thu phí và 13 tuyến đường cho phép sử dụng tạm thời một phần vỉa hè phục vụ kinh doanh dịch vụ, buôn bán hàng hóa.

Q.HÙNG

  • Phấn đấu hoàn thành nâng cấp quốc lộ 18 trong năm 2013

 (SGGP).- Ngày 14-2 (tức mùng 5 Tết), tất cả 9 nhà thầu thi công dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 18 (đoạn Uông Bí - Hạ Long, Quảng Ninh) đã đồng loạt ra quân triển khai thi công Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 18 đoạn Uông Bí - TP Hạ Long. Dự án có chiều dài khoảng 30km, đường cấp 3 đồng bằng, 4 làn xe, tốc độ thiết kế 80km/giờ, nền đường rộng 20,5m. Chủ đầu tư phấn đấu hoàn thành dự án vào cuối năm 2013. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần cải thiện giao thông đi lại giữa khu du lịch quốc tế vịnh Hạ Long với các địa phương lân cận như Hải Phòng, Hà Nội...

B.QUYÊN

Tin cùng chuyên mục