Amstel chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

SGGPO
Nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu – Amstel vừa chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam. 

Amstel chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Đây là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger, những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình.

Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất trong suốt gần 150 năm lịch sử của nhãn hiệu bia này. Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam.

 

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng tết nhiều vô số kể

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng tết nhiều vô số kể

Những ngày này, đến siêu thị Co.opmart nào cũng thấy khách hàng xếp hàng nườm nượp mua hàng, đặc biệt là tầm trưa 11 giờ 30 đến 14 giờ 30 và sau 17 giờ đến khoảng 20 giờ 30 . Riêng thứ bảy và chủ nhật thì hầu như tấp nập cả ngày. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Năm 2019: Có hơn 1.300 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội

Theo Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH), năm 2019, tổng nguồn vốn cho vay của chương trình cho vay nhà ở xã hội là 1.326 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách nhà nước bố trí vốn 663 tỷ đồng, 50% còn lại do Ngân hàng CSXH tự huy động. 

Thị trường

Địa ốc

Năm khó khăn của thị trường bất động sản?


Dựa trên nhiều dữ liệu và tình hình hoạt động kinh doanh bất động sản (BĐS) của năm 2018, nhiều chuyên gia nhận định thị trường BĐS 2019 tiềm ẩn rất nhiều khó khăn, lành ít dữ nhiều. 

Nông nghiệp

Xuất khẩu sắn “đứng hình” do… kín tiếng

Bất ngờ bị Trung Quốc siết nhập khẩu tiểu ngạch và đưa ra rào cản kỹ thuật, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu sắn và Hiệp hội Sắn Việt Nam sau nhiều năm hoạt động “im ắng” đã lên tiếng “cầu cứu” nhà nước. Tránh tình trạng “vết xe đổ” như ngành mía và hồ tiêu, Bộ NN-PTNT đã kịp thời “thương lượng” với Trung Quốc gia hạn thêm thời gian và mở cuộc họp với DN, Bộ Công thương, đơn vị giám định chất lượng của Trung Quốc để cùng nhau tháo gỡ.

Đầu tư

Thông tin kinh tế