Benthanh Tourist đưa đoàn 1.000 khách tới Dubai

SGGP
Sự kiện trước nay chưa từng có, gần 1.000 du khách người Việt đã cùng hội ngộ tại Dubai trong hành trình 6 ngày khám phá Trung Đông huyền bí do BenThanh Tourist thiết kế riêng cho thương hiệu MyKolor, công ty 4 Oranges. 

Đoàn BenThanh Tourist tại Dubai

Đoàn BenThanh Tourist tại Dubai

Liên tục trong 4 ngày, từ 9-3 đến 13-3-2018, gần 1.000 du khách là đối tác và đại lý của thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges, trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã bay thẳng đến Dubai tham dự ngày hội được dành riêng cho thương hiệu công ty. Đây là đoàn khách Việt quy mô khổng lồ nhất từ trước tới nay tại Dubai và BenThanh Tourist là công ty du lịch Việt Nam đầu tiên tổ chức thành công đoàn khách lên tới gần 1.000 người tại thành phố xa hoa tới mức gần như siêu thực này. 

Du khách đã có những trải nghiệm đầy cảm xúc và ấn tượng tuyệt vời với hơn 17 điểm tham quan và trải nghiệm đặc sắc: Thăm phố cổ Al Bastakiya được xây dựng từ thế kỷ 19 còn lưu giữ nhiều ký ức về Ả Rập xưa cũ; Tham quan bảo tàng Dubai; Ngồi thuyền gỗ truyền thống Abra vượt sông ghé thăm chợ Vàng, chợ Gia Vị; Ngắm Dubai từ tầng 124 của tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, thưởng thức màn nhạc nước từ đài phun nước Dubai; Đi tàu xe lửa một đường ray khám phá sự kỳ vĩ của quần đảo Cây cọ. Đoàn còn được chiêm ngưỡng vẻ tuyệt mĩ của những công trình kiến trúc hàng đầu thế giới: Thánh đường Sheikh Zayed với những cột đá và mái vòm dát vàng cùng các chùm đèn pha lê Swarovski khổng lồ, vườn Miracle vườn hoa khổng lồ nhất thế giới với hơn 45 triệu bông hoa giữa sa mạc, Cayan Tower tòa tháp cao nhất thế giới có thể xoay 90 độ, các thương xá Dubai Mall, Yas Mall…

Đặc biệt, một không gian sự kiện khổng lồ cũng được BenThanh Tourist thiết kế ngay giữa sa mạc cho đêm Gala tôn vinh thương hiệu MyKolor và những cá nhân đã góp phần làm nên thành công đó. Sự kiện huy động tới 149 chiếc Land Cruiser, chinh phục sa mạc Dubai bằng những cú đánh lái điệu nghệ của những tay lái sa mạc thần sầu. Các du khách có thêm nhiều khoảnh khắc thú vị như dạo chơi sa mạc trên lưng lạc đà, chơi thể thao trên cát, đón hoàng hôn sa mạc và rồi bùng nổ cùng đêm gala MyKolor cảm xúc rực lửa. Không đơn thuần là một chuyến du lịch, đây còn là hành trình gắn kết, thắp lên niềm tự hào thương hiệu. 

BenThanh Tourist là doanh nghiệp du lịch uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty 18 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam” trên tất cả các lĩnh vực Inbound, Outbound và nội địa. Thương hiệu BenThanh Tourist còn gắn liền với việc tổ chức thành công hàng trăm đoàn MICE quy mô từ vài trăm đến vài nghìn khách, được đánh giá cao ở cả trong và ngoài nước. Công ty được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng danh hiệu “Impressive Partner - Đối tác ấn tượng” và “Sales King - Vua bán hàng xuất sắc” nhờ thành tích đưa đoàn 1.149 khách đến Hàn Quốc, được Bộ Du lịch Indonesia trao tặng giải thưởng “The Most Valuable Buyer - Người mua giá trị nhất” cho thành tích tổ chức đưa đoàn 1.000 khách tới Bali; được Tổng cục Du lịch Thái Lan tặng biểu tượng Thuyền hoàng gia Suphannahong tôn vinh mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch tốt đẹp với thành tích tổ chức tour MICE 1.648 khách cùng hàng trăm tour khách lẻ đến Thái Lan…

Với những thành công đầy ấn tượng, BenThanh tourist đã chứng tỏ đẳng cấp của nhà tổ chức tour MICE chuyên nghiệp và uy tín, luôn thấu hiểu nhu cầu và đem lại những ý tưởng sáng tạo đột phá tạo hiệu quả tối đa với mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Thương hiệu đảm bảo cho thành công trọn vẹn trong từng sự kiện lớn của doanh nghiệp. 

NGUYỄN PHƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường ô tô, xe máy hạ nhiệt

Nếu như trước Tết Nguyên đán, người tiêu dùng phải chi từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng mới mua được chiếc xe mình yêu thích, thì nay ngược lại. Ghi nhận thị trường ô tô lẫn xe máy những ngày đầu năm khá yên ắng, nhiều dòng hạ nhiệt giảm giá trở lại. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế