“BẾP MÌNH AUCHAN” 2018 đã tìm ra quán quân đầu tiên

Cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan” 2018 đã đi đến vòng cuối cùng và tìm ra quán quân đầu tiên trong buổi thi chung kết vừa qua tại TPHCM.

Diễn ra từ ngày 18-5 đến 18-8-2018, cuộc thi do Auchan Retail Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm người kế nhiệm chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo, tiếp tục đồng hành trên hành trình thực hiện sứ mệnh trở thành nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương. Tại vòng sơ khảo, cuộc thi đã thu hút gần 1000  người tham gia gửi bài dự thi thông qua website: auchan.vn/bepminhauchan. Theo thể lệ cuộc thi, hai quán quân sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng bếp Auchan trong thời gian tới.

Tại buổi thi chung kết khu vực phía Nam, ngôi vị quán quân đã thuộc về đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin với các giải thưởng bao gồm: cúp chứng nhận, 50 triệu VNĐ tiền mặt, hợp đồng Đại sứ Bếp Mình AuChan (tương đương 100 triệu/năm), 1 khóa đào tạo dinh dưỡng và đào tạo đầu bếp Auchan. Chia sẻ tại lễ trao giải cho quán quân, Ông Jorge Asensio FERNANDEZ - Tổng Giám đốc Auchan Retail Việt Nam cho biết: “Với sự hỗ trợ của cô Diệu Thảo cùng các đầu bếp và chuyên viên ẩm thực uy tín, cuộc thi “Bếp Mình Auchan” đã tìm được người có đầy đủ tài năng, tâm huyết để đồng hành cùng Auchan thực hiện sứ mệnh trở thành “nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương”, thông qua việc sáng tạo nên nhiều món ăn ngon và dinh dưỡng cho quầy thức ăn chế biến sẵn của hệ thống siêu thị Auchan”.

Tin cùng chuyên mục