Bkav tổ chức hội thảo "Giải pháp tổng thể An ninh thông tin và mô hình ứng dụng chữ ký số trong ngân hàng, chứng khoán”

Giải pháp tổng thể An ninh thông tin và mô hình ứng dụng chữ ký số trong ngân hàng, chứng khoán”

°“Giải pháp tổng thể An ninh thông tin và mô hình ứng dụng chữ ký số trong ngân hàng, chứng khoán” do Công ty An ninh mạng Bkav tổ chức tại TPHCM đã có hơn 40 ngân hàng, công ty chứng khoán tham dự. Tại hội thảo, các chuyên gia an ninh mạng đã chỉ ra những lỗ hổng tồn tại trong hệ thống của các ngân hàng và công ty chứng khoán tại Việt Nam và Bkav cũng công bố mô hình ứng dụng chữ ký số để đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho các hệ thống Internet Banking và giao dịch chứng khoán trực tuyến. (B.TÂN)

°VinaPhone vừa kỷ niệm 15 năm thành lập (ngày 26-6-1996 – 26-6-2011). Đến nay VinaPhone có hơn 22.000 trạm thu phát sóng, hơn 7.000 trạm thu phát sóng 3G và có hơn 30 triệu thuê bao đang hoạt động, cũng là mạng di động có phạm vi chuyển vùng quốc tế rộng nhất với 260 nhà khai thác thuộc 90 quốc gia trên khắp các châu lục…  Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VinaPhone đang cung cấp hơn 50 dịch vụ gia tăng trên mạng di động và phấn đấu trở thành mạng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng. (T.BA)

°Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank) và Công ty cổ phần Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đã ký kết hợp tác chiến lược đầu tư và phát triển công nghệ thông tin (CNTT). Theo đó, FPT IS là đối tác tư vấn, cung cấp các hệ thống CNTT, hiện đại hóa công nghệ ngân hàng cho Ficombank. FPT IS cũng hỗ trợ chuyên gia công nghệ cùng kết hợp với đội ngũ của Ficombank để xây dựng lộ trình đầu tư, hiện đại hóa công nghệ ngân hàng trong từng giai đoạn… Ficombank cam kết sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm CNTT mà FPT IS có thể cung cấp. (B.TÂN)

Tin cùng chuyên mục