Cấm xe lưu thông vào đường Nguyễn Huệ tối cuối tuần

Kể từ ngày 1-3, Sở GTVT TPHCM cấm tất cả các loại phương tiện lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng), quận 1, từ 19 giờ đến 23 giờ các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Chiều 22-2, Phó Giám đốc Sở GTVT TPHCM Võ Khánh Hưng cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí và mua sắm của người dân và khách du lịch vào dịp cuối tuần trên đường Nguyễn Huệ, quận 1, kể từ ngày 1-3, sẽ cấm tất cả các loại phương tiện lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng), quận 1 từ 19 giờ đến 23 giờ các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Theo đó, người dân trong khu vực lưu thông theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Đối với hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng:
Lộ trình 1: đường Lê Thánh Tôn → đường Đồng Khởi → đường Tôn Đức Thắng.
Lộ trình 2: đường Lê Thánh Tôn → đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa → đường Hàm Nghi → đường Tôn Đức Thắng.
Đối với hướng từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Lê Thánh Tôn:
Lộ trình 1: đường Tôn Đức Thắng → đường Hàm Nghi → đường Pasteur → đường Lê Thánh Tôn.
Lộ trình 2: đường Tôn Đức Thắng → Công trường Mê Linh →  đường Hai Bà Trưng → đường Lê Thánh Tôn.
Lưu ý, người điều khiển phương tiện giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông hoặc theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường.

Đối với các phương tiện giao thông của cá nhân, tổ chức trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu lưu thông trong thời gian bị hạn chế, đề nghị trực tiếp liên hệ Ban Quản lý công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ để được hỗ trợ, tạo điều kiện lưu thông.

Tin cùng chuyên mục