Chung kết hội thi “Đảng là cuộc sống của tôi”

Ngày 21-7, tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh và Công đoàn viên chức TPHCM (thuộc Khối Dân - Chính - Đảng TP) đã tổ chức vòng chung kết hội thi tìm hiểu và hiến kế giải pháp đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống với chủ đề “Đảng là cuộc sống của tôi”.

(SGGP).- Ngày 21-7, tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh và Công đoàn viên chức TPHCM (thuộc Khối Dân - Chính - Đảng TP) đã tổ chức vòng chung kết hội thi tìm hiểu và hiến kế giải pháp đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống với chủ đề “Đảng là cuộc sống của tôi”.

Tại vòng chung kết, 4 đội thi xuất sắc nhất gồm: Thanh tra TP, Ban Dân vận Thành ủy TP, Sở Tài nguyên và Môi trường TP, Kho bạc Nhà nước TP đã trải qua 3 phần thi: Điểm son lịch sử (luân phiên trả lời câu hỏi); Nghị quyết và cuộc sống (thi đối kháng); Chung tay vì TP tôi yêu (hoạt cảnh, sân khấu hóa). Kết quả, đội Thanh tra TPHCM đã đoạt giải nhất. Giải nhì được trao cho Ban Dân vận Thành ủy TP và đồng giải 3 là đội Sở Tài nguyên và Môi trường TP và Kho bạc Nhà nước. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 5 giải khuyến khích, giải cho 4 thí sinh đạt số điểm cao nhất 50/50 điểm, đơn vị có ý tưởng giải pháp hay nhất, đơn vị tổ chức tốt hội thi tại cơ sở và giải cổ động viên nhiệt tình nhất.

Hội thi “Đảng là cuộc sống của tôi” được triển khai hơn 2 tháng qua với sự tham gia của 360 thí sinh đến từ 60 đơn vị.

THÁI PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục