Có thể mua vé máy bay không dùng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng

SGGPO
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa chính thức triển khai phương thức thanh toán bằng QR code thông qua cổng thanh toán nội địa Napas (ứng dụng Momo, Moca) và cổng thanh toán nội địa VNPay (ứng dụng Mobile Banking, Internet banking và tài khoản ngân hàng).

Hành khách bắt đầu thanh toán bằng QR code khi mua vé máy bay

Hành khách bắt đầu thanh toán bằng QR code khi mua vé máy bay

Phương thức thanh toán này được thực hiện trên website www.vietnamairlines.com và tại hệ thống phòng vé chính thức trên toàn quốc. Đây là tính năng đang được nhiều ngân hàng ứng dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật.

Lợi ích lớn nhất mà tính năng QR code mang lại là việc thanh toán không cần tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng. Khách hàng có thể thanh toán trên website Vietnam Airlines mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh.

Điều này giúp đơn giản hoá thao tác cũng như tăng cường tính bảo mật vì các thông tin về tài khoản của khách hàng đã được mã hóa, khách hàng không phải cung cấp lại bất kỳ thông tin nào về thẻ ngân hàng.

Trước đó từ đầu tháng 6-2018, khi thực hiện đặt vé qua tổng đài 19001100 và 19001800, khách hàng có thể dùng thẻ nội địa để thanh toán trên website www.vietnamairlines.com. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua Internet banking hoặc ATM của các ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp tại các quầy giao dịch thuộc ngân hàng Techcombank và Vietcombank.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quy hoạch

Hiện thực hóa đô thị sáng tạo phía Đông

Với vị trí và vai trò TPHCM lựa chọn địa bàn phía Đông với diện tích 22.000ha gồm 3 quận (2, 9 và Thủ Đức) để quy hoạch xây dựng đô thị sáng tạo là ý tưởng đúng đắn rất đáng trân trọng và cần ủng hộ. 

Bút Sài Gòn

Cũng vui

- Bữa giờ, dân tình rôm rả vì chuyện sắp có hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra ở xứ mình. Người bình dân cũng không có thông tin gì để nói những chuyện cao xa. Nhưng nhiều người khoái chung một thứ là tên tuổi xứ mình sẽ được quảng bá như là một quốc gia hòa bình, thân thiện.

Sự kiện vấn đề