Đà Nẵng: Đưa vào hoạt động “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel”

(SGGPO).- Tối 18-7, “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” tại khu vực phía Đông nam Đài tưởng niệm 2-9 TP Đà Nẵng chính thức khai trương và đưa vào phục vụ du khách kể từ sáng 19-7
Đà Nẵng: Đưa vào hoạt động “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel”

(SGGPO).- Tối 18-7, “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” tại khu vực phía Đông nam Đài tưởng niệm 2-9 TP Đà Nẵng chính thức khai trương và đưa vào phục vụ du khách kể từ sáng 19-7.

“Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” phục vụ du khách kể từ sáng 19-7.

“Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” phục vụ du khách kể từ sáng 19-7.

“Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” là vòng quay thuộc Top 10 thế giới và là vòng quay lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, có độ cao 115m với trọng lượng lên tới 980 tấn gồm 64 cabin, mỗi cabin chứa 6 người, tổng sức chứa 384 người cho một vòng quay trong thời gian 15 phút.

“Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” được chiếu sáng nghệ thuật bằng 13.000 chiếc đèn LED lắp trên 32 nan của vòng xoay. “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel” được sản xuất bởi Tập đoàn Sanoyas Hishino Meisho (Nhật Bản).
 
Từ trên cabin của “Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel”, du khách có thể bao quát được toàn cảnh TP Đà Nẵng rực rỡ trong đêm, hoặc thong thả dạo bước trong khuôn viên được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, có dịp ngắm cảnh sông nước hữu tình và tâm linh với bức tượng Phật Di Lặc được các nhà điêu khắc đúc từ đá nguyên khối cao 4,7m và nặng 20 tấn.

NGUYÊN KHÔI

Tin cùng chuyên mục