Đi lấy mật, người đàn ông bị ong đốt tử vong

SGGPO

Chiều 26-2, bà Nguyễn Thị Bích Xinh, Chủ tịch UBND xã Phước Hiệp (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông bị ong đốt gây tử vong.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 26-2, ông Vũ Đình Nghiêm (62 tuổi, trú thôn 2, xã Phước Hiệp) cùng con gái và con rể đi vào rừng đốt ong lấy mật (cách nhà khoảng 1km). Trong lúc đốt ong, không may ông Nghiêm bị nhiều con ong bay ra đốt vào người khiến ông gục tại chỗ, còn 2 người con bị ong đốt sưng tay, mặt.

Đi lấy mật, người đàn ông bị ong đốt tử vong ảnh 1 Gia đình lo hậu sự cho ông Nghiêm.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa ông Nghiêm đến Trạm y tế xã Phước Hiệp cấp cứu nhưng ông Nghiêm tử vong sau đó.
Hiện tại gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

BÌNH NAM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM khám và tư vấn răng miệng miễn phí

Nhằm hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới (20-3) và tăng cường công tác tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho gia đình, sáng nay 20-3, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM phối hợp với nhãn hàng kem đánh răng P/S tổ chức Tháng chào mừng với thông điệp "Hãy nói A: Hành động cho sức khỏe răng miệng".

Tư vấn dinh dưỡng

Khỏe để du xuân-Để du lịch trọn niềm vui

Sau một năm học tập chăm chỉ và làm việc vất vả, chúng ta ai cũng cần lắm một kỳ nghỉ Tết và những chuyến du xuân đúng nghĩa để giảm bớt căng thẳng, và giúp tinh thần sảng khoái hơn trong năm mới. Để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất, tinh thần và sức khỏe ổn định là điều không thể thiếu. Việc vui chơi và chế độ ăn uống trong những ngày xuân đầu năm là chìa khóa quan trọng, giúp duy trì tốt tình trạng sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Thuốc

Cảnh giác với thực phẩm chức năng giảm cân bán trên thị trường

Theo ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, hiện nay trên thị trường sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đang có những cơ sở sản xuất, kinh doanh lợi dụng tâm lý muốn giảm cân của người dân để tư vấn bán hàng, quảng cáo tâng bốc công dụng sản phẩm hoặc đưa chất cấm vào sản phẩm mà không hề công bố gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng.