Dương vật giả mắc kẹt trong trực tràng nam thanh niên

Chiều 19-12, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai thông tin tiếp nhận một trường hợp đặc biệt. Một bệnh nhân nam giới, 26 tuổi, đã sử dụng một dương vật giả có kích thước tới 18cm nhét vào hậu môn. 

Bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng đau tức hậu môn. Qua X quang và nội soi, các bác sĩ phát hiện, dị vật đã chui sâu vào trong trực tràng của người đàn ông 10cm rất khó lấy ra.

Trước đó, người đàn ông đã tìm cách để lấy dị vật ra nhưng không thành công và đã làm cho dị vật tụt sâu vào trực tràng. Rất may, dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột.

Sau hội chẩn, các bác sĩ đưa ra hai phương án: Do dị vật đã vào sâu, nên có thể phải tiến hành phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Sau 3 tháng sẽ đóng hậu môn nhân tạo cho người bệnh.

Tuy nhiên, với nỗ lực giảm thiểu tối đa những tổn thương cho bệnh nhân, các bác sĩ bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai đã chọn một phương án thứ hai, là sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật.

Hiện nay, sức khỏe của bệnh nhân đã hồi phục.

Tin cùng chuyên mục