H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trước thềm bán kết Miss Universe 2018

Sau bộ ảnh bikini chủ đề sắc màu rực rỡ, trước thềm bán kết Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê và ekip quyết định công bố bộ ảnh bikini được thực hiện theo phong cách hoang dã, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cuộc đời của H’Hen Niê.

Với phông nền trắng chủ đạo, làn da nâu của H’Hen Niê đầy nổi bật kết hợp cùng những mẫu bikini họa tiết mạnh mẽ, phóng khoáng, góp phần tôn vẻ đẹp cá tính và gợi cảm của nàng hậu. Số đo hình thể của cô là 83 – 60 – 97 cùng chiều cao 1m73.
H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trước thềm bán kết Miss Universe 2018 ảnh 1 H’Hen Niê mạnh mẽ trong bộ ảnh bikini mới
Từ một cô gái đồng bào Êđê, H’Hen Niê đã chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018. Cô là hình mẫu lý tưởng đại diện cho những cô gái hiện đại, bản lĩnh, tự tin, dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi ước mơ và vượt qua khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Không đơn thuần là bộ ảnh bikini, H’Hen Niê và ekip muốn truyền tải thông điệp về quyền phụ nữ, đầy mạnh mẽ, tự tin.
H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trước thềm bán kết Miss Universe 2018 ảnh 2 Hoang dại
Miss Universe 2018 đang bước vào những phần thi quan trọng cuối cùng để tìm ra cô gái chiến thắng. Những ngày qua, H’Hen Niê đã thể hiện hết mình, liên tục được các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế đánh giá cao, nhiều người đẹp thế giới cũng dành lời khen đại diện Việt Nam. Đặc biệt, cô còn được tạp chí Vogue Thailand ưu ái đăng tải nhiều hình ảnh lên trang Instargram.
H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trước thềm bán kết Miss Universe 2018 ảnh 3 3 vòng nóng bỏng
Sau phần trình diễn Bánh Mì tại phần thi National Costume vừa qua, H’Hen Niê tiếp tục ghi điểm với khán giả trong và ngoài nước. Bánh Mì cũng được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology xếp vào Top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất Miss Universe 2018.
H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trước thềm bán kết Miss Universe 2018 ảnh 4 Cùng làn da nâu đặc trưng
Đêm bán kết sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 13-12, được live trên trang youtube chính thức của Miss Universe 2018.

Tin cùng chuyên mục