Hoài Lâm đoạt ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2014

Tối 14-6, đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen đã diễn ra tại Nhà thi đấu Vân Đồn, Quận 4, TPHCM khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về nam ca sĩ Hoài Lâm. Ngoài giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hoài Lâm còn được khán giả bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất với tỷ lệ bình chọn là 58,15%.
Hoài Lâm đoạt ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2014

(SGGPO).- Tối 14-6, đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen đã diễn ra tại Nhà thi đấu Vân Đồn, Quận 4, TPHCM khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về nam ca sĩ Hoài Lâm. Ngoài giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hoài Lâm còn được khán giả bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất với tỷ lệ bình chọn là 58,15%.

Hoài Lâm đoạt ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2014 ảnh 1

Hoài Lâm hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga 

Với ngôi vị cao nhất này, Hoài Lâm nhận được phần thưởng 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng dành cho công tác từ thiện, cùng nhiều phần thưởng của nhà tài trợ.

Giải nhì được trao cho nam ca sĩ Minh Thuận, đồng thời anh cũng là chủ nhân của giải thưởng thí sinh nỗ lực nhất do Ban tổ chức bình chọn. Nữ ca sĩ Mi A nhận giải ba và giải tư thuộc về nam ca sĩ Vương Khang. Nữ ca sĩ Ngân Quỳnh nhận giải thí sinh thân thiện nhất.

Nam ca sĩ Minh Thuận hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh
Nam ca sĩ Minh Thuận hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh

Hoài Lâm là thí sinh trẻ tuổi được đánh giá cao qua các vai mà anh hóa thân như: Andrea Bocelli, Nguyễn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Nghệ nhân Hà Thị Cầu… Trong đêm chung kết này, nam ca sĩ 19 tuổi đã hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga và Nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang trong trích đoạn “Tiếng trống Mê Linh”.

Mi A với vũ đạo bốc lửa

Mi A với vũ đạo bốc lửa

Vương Khang hóa thân thành Đan Trường

Vương Khang hóa thân thành Đan Trường

Vương Khang khoác áo bộ đội đóng giả anh Bo – Đan Trường trong phần thi của mình với ca khúc “Hãy yên lòng mẹ ơi”. Tiếp đến là phần biểu diễn của MiA. Cô khoe vũ đạo bốc lửa khi chọn nhân vật– nữ diễn viên, ca sĩ người Ấn Độ Katrina Kaif để hóa thân. Nam ca sĩ Minh Thuận hóa thân thành Nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh trong vở chèo cổ “Thị Mầu lên chùa”.

Tham gia biểu diễn với vai trò khách mời trong đêm chung kết này là nữ ca sĩ Ngân Quỳnh và Vy Oanh. Mở đầu đêm chung kết Ngân Quỳnh hóa thân thành nữ ca sĩ nóng bỏng Jenifer Lopez trong bài hát "Live it up". Trong khi đó, Vy Oanh hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira trong ca khúc của World Cup 2014 – “Lalala.

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục