Hội thảo nhà khoa học trẻ Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày mai 20-5, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Văn phòng khoa học công nghệ (Bộ Khoa học - Công nghệ) Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc (VSAK) tổ chức Hội thảo nhà khoa học trẻ Việt Nam năm 2018 (ACVYS 2018) tại Trường Đại học Sejong, Seoul, Hàn Quốc.

Đây là hội thảo thường niên do VSAK tổ chức với phương châm: “Kết nối tri thức, truyền lửa đam mê”. Hội thảo năm nay bao gồm nhiều công trình nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học trẻ, với tính ứng dụng thực tiễn cao trong các lĩnh vực liên quan tới khoa học và kỹ thuật.

Hội thảo ACVYS 2018 thu hút gần 100 công trình nghiên cứu đến từ các nhà khoa học Việt Nam tại Hàn Quốc bao gồm các giáo sư người Việt, các nghiên cứu sinh Việt Nam và nghiên cứu sinh quốc tế như Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Uzbekistan… đang học tập, nghiên cứu tại các trường đại học ở Hàn Quốc. 

Các bài thuyết trình xuất sắc nhất trong mỗi lĩnh vực sẽ tiếp tục được bình chọn trao giải Thuyết trình hay nhất. 

Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho nhà khoa học trẻ xuất sắc (VYSK Awards) để tôn vinh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu tại Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục