Thu hồi giấy phép kinh doanh 1 doanh nghiệp lữ hành và thu hồi nâng hạn sao 6 khách sạn

Tổng cục Du lịch vừa ban hành quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Silent Bay (Khánh Hòa) do vi phạm về hoạt động lữ hành quốc tế.

(SGGP).- Tổng cục Du lịch vừa ban hành quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Silent Bay (Khánh Hòa) do vi phạm về hoạt động lữ hành quốc tế.

Cụ thể, Công ty Silent Bay không thực hiện chế độ lập, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định; không làm thủ tục đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế khi thay đổi người đại diện của pháp luật; sử dụng giấy tờ, tài liệu giả mạo khi lập hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế...

Những ngày qua, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng liên tiếp có văn bản thu hồi công nhận hạng sao đối với 6 khách sạn 3, 4 sao gồm: BMC Hà Tĩnh, Hạ Long Pearl, Asean Hạ Long, Starcity Hạ Long, Festival (Huế), The Light (Nha Trang). Lý do thu hồi là vì các khách sạn này đã không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện về hạ tầng, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực tương xứng với số sao đã được công nhận. 

 HÀN NI

Tin cùng chuyên mục