Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vị trí veddette trong khi đó Á hậu Huyền My sẽ là first face cho BST mới mang tên Enchanté của NTK Claret Giang Lê tại Vietnam Internamtional Fashion Week Thu Đông 2017, diễn ra tối ngày 2-11 tới đây.
Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê
BST Enchanté của NTK Claret Giang Lê mang thông điệp rằng những người trẻ hãy tận hưởng những ngày rực rỡ của cuộc đời mình. Hãy làm những điều mình thích, thể hiện tài năng, bản lĩnh, cá tính của bản thân và theo đuổi đam mê theo cách riêng mình và tỏa sáng với điều đó. 
Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê ảnh 1
Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê ảnh 2
Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê ảnh 3 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Và khi vừa hoàn thành ý tưởng BST, NTK Claret đã muốn mời ngay siêu mẫu Võ Hoàng Yến vì: "Sự chuyên nghiệp, mạnh mẽ và cá tính của chị ấy là những nét tinh thần tôi muốn gửi gắm trong BST này. Khi có sự tương đồng và đồng cảm giữa thiết kế và người mẫu, khán giả sẽ dễ dàng cảm nhận suy nghĩ của NTK hơn".
Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê ảnh 4
Huyền My làm first face, Võ Hoàng Yến làm veddette trong show của Claret Giang Lê ảnh 5 Á hậu Huyền My
Bên cạnh vị trí veddette của Võ Hoàng Yến, Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò mở màn show diễn.  Với gương mặt mở đầu và chốt kết là những người phụ nữ quyến rũ, phóng khoáng và cá tính, cùng thông điệp về khẳng định cá tính, bản thân, thì với Enchanté trong Vietnam Internamtional Fashion Week Thu Đông 2017, công chúng sẽ có càng nhiều hơn những điều để chờ đợi ở BST mới của  Claret Giang Lê.

Tin cùng chuyên mục