Jetstar Pacific mở thêm 2 đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc và Thanh Hóa

Trong 2 ngày 24 và 25-5, Hãng hàng không Jetstar Pacific đưa vào khai thác 2 đường bay mới từ Đà Nẵng tới Phú Quốc và Thanh Hóa; kết nối trung tâm kinh tế, du lịch của miền Trung với các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Jetstar Pacific mở thêm 2 đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc và Thanh Hóa

Cả 2 đường bay được Jetstar Pacific khai thác tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc cất cánh vào thứ hai, tư, sáu và chủ nhật. Đường bay giữa Đà Nẵng – Thanh Hóa cất cánh vào thứ hai, ba, năm và thứ bảy.
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, trong ngày 24-5, đã có trên 350 hành khách đăng ký bay trong ngày đầu tiên khai trương giữa Đà Nẵng – Phú Quốc.

Đà Nẵng là một trong những điểm đến truyền thống của Jetstar Pacific. Mới đây, ngày 19-4, hãng cũng đã mở đường bay Đà Nẵng – Vinh với tần suất 3 chuyến/tuần. Hiện hãng đang khai thác 7 đường bay nội địa và quốc tế, phục vụ khoảng 642 chuyến bay/tháng, đáp ứng nhu cầu cho gần 120.000 hành khách đi và đến Đà Nẵng mỗi tháng. 

Jetstar Pacific mở thêm 2 đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc và Thanh Hóa ảnh 1
Mức giá rẻ mỗi ngày đang được Jetstar Pacific mở bán giữa Đà Nẵng – Phú Quốc chỉ từ 890.000 đồng/chặng, Đà Nẵng – Thanh Hóa từ 370.000 đồng/chặng.

Trong dịp chào mừng 12 năm hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ tại Việt Nam, Jetstar Pacific đã triển khai đợt khuyến mại “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về”, bắt đầu từ 11 giờ ngày 21-5 đến hết ngày 28-5-2019. Hành khách mua vé khứ hồi khi lựa chọn chiều đi với giá mở bán trên hệ thống thì giá chiều về sẽ tự động hiển thị giá “0 đồng”.

Tin cùng chuyên mục