Bkav công bố chương trình cấp 120 suất học bổng trị giá 12,7 tỷ đồng

Tập đoàn Công nghệ Bkav

Tập đoàn Công nghệ Bkav đã công bố chương trình cấp 120 suất học bổng trị giá 12,7 tỷ đồng cho sinh viên Viện CNTT và Truyền thông ĐH Bách khoa Hà Nội.

Được biết trong năm 2014, Bkav sẽ cấp 120 suất học bổng (106 triệu đồng/suất) thuộc các lĩnh vực An ninh mạng, Phân tích mã độc và virus máy tính, Lập trình hệ thống, Phát triển ứng dụng di động cho sinh viên Viện CNTT-TT. Sinh viên giành được học bổng được đào tạo cơ bản và chuyên sâu bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu, được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Bkav trong thời gian thực tập nghề nghiệp….

B.TÂN

* Microsoft Việt Nam và Tập đoàn Viettel đã ký biên bản ghi nhớ nâng cao và mở rộng hơn nữa các cơ hội hợp tác giữa hai bên, cùng hướng tới mục tiêu chung trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch vụ CNTT cho các bộ, ban, ngành, cơ quan của Việt Nam.

Theo đó Microsoft và Viettel cùng hợp tác cung cấp hạ tầng cơ sở và dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây cho các cơ quan, bộ ban ngành Chính phủ Việt Nam xuyên suốt từ hạ tầng như một dịch vụ (IaaS), nền tảng như một dịch vụ (PaaS) tới phần quản lý dịch vụ đám mây - phần mềm như một dịch vụ (SaaS)…

T.BA

Tin cùng chuyên mục