Viettel triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến cho Vinamilk

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến. Đây là lần đầu tiên trong ngành sữa nói riêng và ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam nói chung có một hệ thống quản lý được xây dựng với sự toàn diện và đồng bộ tối đa.

(SGGP).- Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến. Đây là lần đầu tiên trong ngành sữa nói riêng và ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam nói chung có một hệ thống quản lý được xây dựng với sự toàn diện và đồng bộ tối đa.

Giải pháp bán hàng trực tuyến của Viettel cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ… cho đến các ứng dụng, các tiện ích, thông qua nhiều giao diện khác nhau (web, thiết bị di động, máy tính bảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông thông qua việc sử dụng các công nghệ hiện đại để hỗ trợ quản lý theo dõi giám sát các hoạt động tác nghiệp các kênh giám sát, phân phối của Vinamilk. 

TR. BÌNH

Tin cùng chuyên mục