Tạm ngưng đường bay đi/đến Huế trong 8 tháng

Ngày 11-3, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines (VNA) cho biết, do Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên Huế) tạm ngừng khai thác để sửa chữa đường hạ cất cánh, VNA sẽ tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay nội địa đến và đi từ Huế trong khoảng thời gian 8 tháng (từ ngày 20-3 đến hết ngày 20-11-2013).

(SGGP).- Ngày 11-3, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines (VNA) cho biết, do Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên Huế) tạm ngừng khai thác để sửa chữa đường hạ cất cánh, VNA sẽ tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay nội địa đến và đi từ Huế trong khoảng thời gian 8 tháng (từ ngày 20-3 đến hết ngày 20-11-2013).

Trong thời gian tạm ngừng, VNA điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng. Cụ thể, VNA sẽ tăng mỗi ngày 7 chuyến bay trên đường bay giữa Hà Nội – Đà Nẵng và 9 chuyến trên đường bay giữa TPHCM – Đà Nẵng. Khi Cảng hàng không quốc tế Phú Bài được khai thác trở lại, sẽ tăng linh hoạt từ 1-2 chuyến/ngày tương ứng 184-368 ghế/chiều/ngày trên mỗi đường bay giữa Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Trong giai đoạn Cảng hàng không quốc tế Phú Bài tạm ngừng khai thác, hành khách mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của VNA đến và đi từ Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng có thời gian gần nhất và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế/phí/phụ thu. 

          M. Hạnh

Tin cùng chuyên mục