Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ lần thứ V

Sáng 30-8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ủy ban Hội Doanh nhâ ntrẻ Việt Nam đã khai mạc Đại hội đại biểu Hội Doanh nhâ trẻ Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2017.
Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ lần thứ V

(SGGPO).- Sáng 30-8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ủy ban Hội Doanh nhâ ntrẻ Việt Nam đã khai mạc Đại hội đại biểu Hội Doanh nhâ trẻ Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Đại hội diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-8 với sự tham dự của 1.000 doanh nhân trẻ tiêu biểu đại diện cho 10.000 hội viên Hội doanh nhân trẻ trong cả nước.

Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa IV nhấn mạnh: Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, củng có và đã đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi trong việc tập hợp và kết nối lực lượng doanh nhân trẻ trong cả nước, cùng hỗ trợ nhau trong sản xuất kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, tham gia xây dựng và góp ý hoàn thiện chính sách, giải quyết các vấn đề kinh tế- xã hội của đất nước.

Với khẩu hiệu: “Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Vững vàng hội nhập”, tại phiên khai mạc các đại biểu đã đóng góp ý kiến cho báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Hội khóa IV (nhiệm kỳ 2011-2014); Dự thảo Phương hướng hoạt động Hội khóa V (nhiệm kỳ 2014-2017) của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; Báo cáo kiểm điểm kết quả công tác của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa IV (nhiệm kỳ 2011-2014).

Cũng tại phiên khai mạc, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào Doanh nhân trẻ nhiệm kỳ 2011-2014.

Tối nay, 30-8, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức lễ trao giải Sao Đỏ cho 10 doanh nhân xuất sắc. Họ đều là những tấm gương tiêu biểu của thế hệ doanh nhân trẻ mới năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết và đều là lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn, có uy tín trong và ngoài nước.

Lã Anh

Tin cùng chuyên mục