Cà phê Trung Nguyên đại diện hàng nông sản Việt tại CAEXPO

(SGGP).- Tại Hội chợ CAEXPO đang diễn ra tại TP Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), Ban tổ chức đã chọn nhãn hàng cà phê Trung Nguyên đại diện cho ngành nông sản Việt Nam để quảng bá thương hiệu, sản phẩm các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam, nhằm thúc đẩy xuất khẩu vào khu vực mậu dịch tự do ASEAN - Trung Quốc.

(SGGP).- Tại Hội chợ CAEXPO đang diễn ra tại TP Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), Ban tổ chức đã chọn nhãn hàng cà phê Trung Nguyên đại diện cho ngành nông sản Việt Nam để quảng bá thương hiệu, sản phẩm các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam, nhằm thúc đẩy xuất khẩu vào khu vực mậu dịch tự do ASEAN - Trung Quốc.

Hàng năm doanh thu thị trường cà phê Trung Quốc trên 1,6 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng 10%/năm. Doanh số năm 2013 của Trung Nguyên tại Trung Quốc tăng gần 200% so với năm 2012 (hơn 1.000 tỷ đồng). Thông qua nhà phân phối, sản phẩm G7 đã vào hệ thống Walmart Trung Quốc từ 2 năm qua.

° Công ty Cà phê Trung Nguyên vừa trao 50 suất học bổng cho sinh viên là con, em nông dân trồng cà phê có thành tích học tập tốt tại các trường Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng Nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên. Ngoài ra, Trung Nguyên còn tài trợ thường xuyên Quỹ khởi nghiệp thanh niên dân tộc thiểu số sống đẹp, làm kinh tế giỏi tỉnh Đắk Lắk, Quỹ tiếp sức đến trường, Quỹ hỗ trợ giáo dục, Quỹ nạn nhân chất độc da cam, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk…

Đ.CÔNG

Tin cùng chuyên mục