LienVietPostBank ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền qua internet banking

Theo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), từ tháng 5, khách hàng của ngân hàng có thể trực tiếp thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế khi sử dụng internet banking.

Khách hàng của LienVietPostBank đã có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế khi sử dụng internet banking
Khách hàng của LienVietPostBank đã có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế khi sử dụng internet banking
Điều đó có nghĩa, khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế mà không phải đến một đơn vị kinh doanh của LienVietPostBank, góp phần xóa bỏ khoảng cách địa lý giữa khách hàng và đơn vị kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, có thể chủ động chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là với các khách hàng thường xuyên giao dịch với LienVietPostBank.
Dịch vụ này cũng tự động thông báo sơ bộ mức phí của giao dịch cho khách hàng và khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng giao dịch chuyển tiền của mình chỉ bằng cách đăng nhập vào ứng dụng internet banking của ngân hàng.
Ngoài ra, đối với khách hàng doanh nghiệp, khi thực hiện giao dịch trên internet banking, có thể được áp dụng mức ưu đãi giảm 30% phí và nhiều ưu đãi về tỷ giá. Còn với đối tượng khách hàng cá nhân, ngân hàng dành mức ưu đãi cao nhất hiện nay (giảm 50%) về phí chuyển tiền đi qua internet banking cùng nhiều ưu đãi khác trong khuôn khổ chương trình tiếp thị sẽ diễn ra cả năm 2019 nhằm đẩy mạnh toàn diện mảng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Chương trình này áp dụng mức miễn 30%-50% phí chuyển tiền quốc tế đi và đến, áp dụng tỷ giá mua bán ngoại tệ hấp dẫn cộng thêm quà tặng ngay bằng 100.000 đồng tiền mặt cho khách hàng khi thực hiện 1 giao dịch chuyển tiền đi.
Đối tượng trung tâm của chương trình là khách hàng cá nhân có nhu cầu chuyển tiền quốc tế vì các mục đích như: du học, chuyển tiền định cư, chuyển tiền trợ cấp thân nhân...
Chương trình thúc đẩy dịch vụ chuyển tiền quốc tế năm 2019 là sự tiếp nối thành công của mảng dịch vụ này trong năm 2018, đẩy mạnh bán lẻ theo định hướng chung của ngân hàng, mở rộng nền tảng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ.
So với năm 2017, số lượng giao dịch chuyển tiền quốc tế của khách hàng cá nhân tại LienVietPostBank năm 2018 đã tăng lên hơn 500% và đang ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận.

Tin cùng chuyên mục