Quận 2 TPHCM: Lễ đặt tên cho 39 đường và trồng cây xanh

Sáng ngày 15-4, UBND quận 2 cùng một số ban ngành chức năng đã làm lễ đặt tên cho 39 đường trên địa bàn quận 2 TPHCM.
Quận 2 TPHCM: Lễ đặt tên cho 39 đường và trồng cây xanh

(SGGPO).- Sáng ngày 15-4, UBND quận 2 cùng một số ban ngành chức năng đã làm lễ đặt tên cho 39 đường trên địa bàn quận 2 TPHCM.

Nhằm bày tỏ lòng kính trọng và ghi nhớ công lao của các cán bộ lãnh đạo đã có đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng như các đồng chí Phan Văn Đáng, Trương Văn Bang, Nguyễn Văn Kỉnh, Lê Hiến Mai, Nguyễn Thanh Sơn, Trung tướng Đồng Văn Cống, Quận ủy - UBND quận 2 đã thống nhất đề xuất và được UBND TPHCM chấp thuận đặt tên của các đồng chí cố lãnh đạo cho các tuyến đường huyết mạch và tại khu Trung tâm hành chính của quận 2.

Tại buổi lễ đặt tên đường còn có một số thân nhân, gia đình của các đồng chí cố lãnh đạo được đặt tên đường nêu trên đến dự.

Quận 2 TPHCM: Lễ đặt tên cho 39 đường và trồng cây xanh ảnh 1

Đường Phan Văn Đáng nối từ đường Đồng Văn Cống (liên tỉnh lộ 25B) vào Trung tâm hành chính quận 2.

Trong 39 tên đường được đặt, có 15 tên đường được đặt cho khu vực dự án 174 ha, phường Thạnh Mỹ Lợi; 11 tên đường được đặt cho khu vực dự án 143 ha, phường Thạnh Mỹ Lợi; 10 tên đường được đặt cho dự án 131 ha, phường An Phú; 2 tên đường được đặt cho khu vực dự án Thế kỷ 21, phường Bình Trưng Tây. Liên Tỉnh lộ 25B, đoạn từ đại lộ Đông Tây đến đường Nguyễn Thị Định được mang tên Đồng Văn Cống.

Sau buổi lễ đặt tên, các đại biểu đã tham gia trồng cây xanh trong Trung tâm hành chính quận 2 mới được xây dựng nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận 2. 

Tin, ảnh: Trần Thanh

Tin cùng chuyên mục