Phát động dự án Môi trường xanh

Ngày 15-6, Tổ chức phi chính phủ Maison Chance phối hợp với Nhà may mắn và Phong trào chống biến đổi khí hậu toàn cầu 350.org phát động dự án Môi trường xanh tại Nhà may mắn (số 19A đường số 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM).
Phát động dự án Môi trường xanh

(SGGP).– Ngày 15-6, Tổ chức phi chính phủ Maison Chance phối hợp với Nhà may mắn và Phong trào chống biến đổi khí hậu toàn cầu 350.org phát động dự án Môi trường xanh tại Nhà may mắn (số 19A đường số 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM).

Tại lễ phát động, thành viên trong Nhà may mắn tham gia giao lưu với các đại sứ của chương trình, biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm kịch; xếp giấy Origami và làm các vật dụng trang trí bằng đồ tái chế… với chủ đề về môi trường (ảnh).

Trong một tháng tới, dự án Môi trường xanh sẽ tổ chức nhiều hoạt động: Tọa đàm chuyên đề “Môi trường trong tôi”, Lớp học ngoại khóa, các trò chơi, chiếu phim, diễn kịch, giao lưu và các hoạt động sáng tạo về bảo vệ môi trường… nhằm tuyên truyền bảo vệ môi trường, hình thành và thay đổi thói quen có ích cho các thành viên trong Nhà may mắn là trẻ em kém may mắn và người khuyết tật không nơi nương tựa.

Th.An – M.Hải

Tin cùng chuyên mục