Nghệ sĩ và ước vọng đầu năm

Như một nếp nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức văn hóa dân tộc, bên cạnh việc chúc những điều may mắn và hạnh phúc đến những người thân và bạn bè, vào dịp năm mới, mỗi người trong chúng ta đều có những ước vọng và mong mỏi cho riêng mình. Nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, các nghệ sĩ cũng bày tỏ nhiều dự định, kế hoạch và cả ước vọng cho bản thân.
Nghệ sĩ và ước vọng đầu năm

Như một nếp nghĩ đã ăn sâu vào tiềm thức văn hóa dân tộc, bên cạnh việc chúc những điều may mắn và hạnh phúc đến những người thân và bạn bè, vào dịp năm mới, mỗi người trong chúng ta đều có những ước vọng và mong mỏi cho riêng mình. Nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, các nghệ sĩ cũng bày tỏ nhiều dự định, kế hoạch và cả ước vọng cho bản thân.

* Hoa hậu Thu Hoài: Mong cuộc sống phồn thịnh và sung túc hơn

Công việc chính và chiếm nhiều thời gian nhất hiện nay của tôi vẫn là kinh doanh. Sân chơi showbiz chỉ là thêm một mảng màu thú vị khác trong cuộc sống chứ tôi không có ý định sa đà vào đó. Đối với người kinh doanh thì đương nhiên tôi mong muốn năm 2015 sẽ là năm thuận lợi và gặt hái nhiều thành công, không chỉ cho cá nhân mình mà còn là cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Sức bật cả cộng đồng mới là điều quan trọng bởi trong bức tranh tươi sáng chung, từng cá nhân doanh nhân và doanh nghiệp sẽ tìm thấy những cơ hội tốt cho mình. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn trong năm mới sẽ chăm lo cho đời sống nhân viên tốt hơn, tạo cho họ nhiều cơ hội để phát triển nhiều hơn. Năm 2015 cũng sẽ là năm bản lề để tôi thay đổi cơ cấu công ty, ứng dụng quy trình quản lý mới. Tôi ước mong năm mới mọi việc sẽ tốt đẹp, cuộc sống phồn thịnh và sung túc hơn.

* MC Nguyên Khang: Mong thử sức ở nhiều vai trò mới

Với nghề MC, tôi mong muốn 2015 sẽ là năm mình có nhiều cơ hội thử sức với những điều mới mẻ hơn nữa. Có dịp trải nghiệm những chương trình mới, thử sức ở vai trò mới chẳng hạn. Nói chung, là một người trẻ, tôi muốn bung tỏa những năng lượng tích cực với cuộc sống để tích lũy những trải nghiệm cho mình. Nhưng hơn hết tôimong cho gia đình, người thân có nhiều sức khỏe và luôn bình an. Riêng tôi có thêm nhiều sức khỏe và thời gian để làm tốt công việc của mình, trau dồi, học hỏi thêm để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

* Ca sĩ Hồng Nhung: Trở lại sau khoảng lặng sinh con

Năm mới, mọi người đang phấn chấn để đón một cái tết bên người thân và gia đình. Hy vọng bản thân và gia đình mình sẽ có sức khỏe thật tốt trong năm mới, có nhiều niềm vui và thành công trong công việc cũng như đời sống riêng. Năm mới, tôi cũng đang chuẩn bị ra một album mới, với các bài hát về Hà Nội cũng như một show biểu diễn, hi vọng mọi người sẽ nhận món quà nghệ thuật này như một niềm vui cho năm 2015. Nói chung, năm 2015 sẽ là năm mà tôi trở lại mạnh mẽ hơn sau khoảng lặng khá dài vừa qua.

* Ca sĩ Tóc Tiên: Sẽ phát triển sự nghiệp ở Việt Nam?

Việc nhận lời về Việt Nam tham gia cuộc thi The Remix có thể xem là quyết định bất ngờ đối với ngay cả chính bản thân tôi. Ngay sau tuần thi thứ 4, tôi phải quay lại Mỹ để chạy show liên tục theo hợp đồng đã ký. Đầu tháng 2, tôi cũng sẽ có một hoạt động rất thú vị tại Anh. Đến thời điểm đó, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn với khán giả. Sau tết, kế hoạch lớn nhất của tôi là tiếp tục hoàn tất các vòng thi còn lại của The Remix. Với tôi, cuộc thi này là cơ hội để tôi chiến thắng bản thân mình với dòng nhạc mà mình yêu thích và theo đuổi. Tôi hy vọng qua cuộc thi này, số đông khán giả cũng sẽ hiểu rõ hơn về phong cách âm nhạc cũng như con người tôi. Tôi cũng mong sẽ kịp hoàn thành album thứ 2 của mình ngay sau khi cuộc thi kết thúc. Ngoài ra, tôi chưa nói trước được mình sẽ ưu tiên hoạt động ca hát ở nơi nào nhiều hơn, hải ngoại hay Việt Nam. Điều đó tôi để khán giả quyết định. Nếu sau The Remix, khán giả trong nước vẫn tiếp tục ủng hộ, tôi mới tính tiếp kế hoạch phát triển sự nghiệp ở Việt Nam.

* Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Hợp tác quốc tế để sản xuất phim

Năm 2014 tôi đã rất bận rộn khi quay lại với sự nghiệp điện ảnh sau nhiều năm gián đoạn tập trung cho công việc kinh doanh. Rất may mắn là tôi không phụ sự kỳ vọng của khán giả và cũng như nhận được những đánh giá đầy khích lệ của các anh chị em trong nghề. Năm 2015, tôi sẽ bắt tay sản xuất một phim hành động vào tháng 6 cùng đạo diễn Cường Ngô và một phim hợp tác quốc tế vào tháng 11. Đây có lẽ là năm bận rộn nhất trong sự nghiệp điện ảnh của tôi. Tôi mong mình đủ sức khỏe, niềm đam mê và may mắn để đi tiếp con đường mà mình đã chọn.

* Nghệ sĩ Mỹ Uyên: Mong có nhiều đất diễn cho nghệ sĩ trẻ

Tôi đã dành trọn năm 2014 cho sân khấu với những vai diễn mới trong khá nhiều vở diễn trên sân khấu mà đến giờ tôi vẫn dành trọn tâm huyết là 5B Võ Văn Tần như Gương mặt kẻ khác, Đêm vượn hú, Phía sau tội ác… Sân khấu là máu thịt và tôi luôn cố gắng để xứng đáng với sự tin yêu của Tổ nghiệp. Năm 2015, tôi mong muốn có một vở diễn chất lượng cao với những vai diễn có chiều sâu. Tôi cũng mong cho hoạt động sân khấu của thành phố ngày càng phát triển, những đầu tư cho hạ tầng nhằm mang đến những điểm diễn khang trang, tươm tất, đúng tầm đừng cứ mãi giậm chân tại chỗ để anh em nghệ sĩ có thêm nhiều cơ hội làm nghề và cống hiến. Nhất là các nghệ sĩ trẻ có thêm nhiều cơ hội, nhiều đất diễn để nuôi dưỡng và phát triển tài năng. Hơi cá nhân một chút, tôi cũng đang cố gắng để chương trình Nhịp sống gia đình do mình tham gia sản xuất trên kênh ANTV vào trưa 11 giờ thứ bảy hàng tuần và mong luôn được khán giả truyền hình đón nhận.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên (thứ tư từ trái qua) cùng các nghệ sĩ trẻ đón xuân.

* Nhóm 365: Nhiều dự án cho chặng đường 5 năm

Trong thời gian thi The Remix, nhóm 365 vẫn tiếp tục kế hoạch nhóm là chuẩn bị ca khúc mới ra mắt vào mùa xuân năm nay cùng MV, tour lưu diễn cả nước vào mùa hè và tiếp tục sản phẩm mới vào mùa thu. Tất nhiên, cuối năm không thể thiếu live show kỷ niệm 5 năm của nhóm. Riêng về các cá nhân thì dự kiến Isaac sẽ quay một MV mới lần đầu tiên hát riêng cho ca khúc nhạc phim Lỗi định mệnh đang được mọi người yêu thích trong phim tết Ngày nảy ngày nay sau khi rời The Remix và cũng có thể phát hành album các ca khúc mà Isaac đã trình diễn trong chương trình. Thành viên Will sẽ thực hiện MV Sexy Lady, cũng là một ca khúc nhạc phim Ngày nảy ngày nay. Thành viên Jun tiếp tục ra mắt sách mới còn S.T sẽ tham gia một chương trình đặc biệt trong năm sau. Nói chung, năm 2015 có thể nói là một năm mới mẻ đối với nhóm 365 khi các dự án được bắt tay thực hiện đều là những ấp ủ của nhóm. Ngoài các hoạt động nhóm thì các thành viên 365 cũng thực hiện các dự án cá nhân, và đây là định hướng từ trước của công ty quản lý nhóm.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục