Phát hiện thi thể thầy giáo mất tích trên sông

Sáng 13-11, lãnh đạo UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm các lực lượng đã phát hiện được thi thể thầy giáo Trần Văn H. nổi trên sông Ngàn Sâu, cách cầu Địa Lợi trên tuyến Quốc lộ 15A khoảng 11m.
Sau nhiều ngày tìm kiếm, sáng 13-11 đã phát hiện được thi thể anh Trần Văn H. trên sông Ngàn Sâu
Sau nhiều ngày tìm kiếm, sáng 13-11 đã phát hiện được thi thể anh Trần Văn H. trên sông Ngàn Sâu

Trước đó, vào sáng ngày 11-11, người dân đi trên tuyến Quốc lộ 15A đoạn qua khu vực cầu Địa Lợi thuộc địa phận xóm 6, xã Hà Linh, huyện Hương Khê đã phát hiện có một chiếc xe máy BKS 38Y1 - 2922 cùng với một đôi dép để lại trên cầu. Nghi có chuyện chẳng lành, nên người dân đã trình báo sự việc cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, qua kiểm tra biển kiểm soát của chiếc xe máy, cơ quan chức năng đã xác minh được chủ chiếc xe nói trên là của anh Trần Văn H. (54 tuổi, trú tại xã Hương Long, là thầy giáo đang công tác tại một trường học ở địa bàn huyện Hương Khê).

Phát hiện thi thể thầy giáo mất tích trên sông ảnh 1 Hiện trường cầu Địa Lợi trên tuyến quốc lộ 15A
Nhận được tin báo, người thân của anh Trần Văn H. đã đến hiện trường và xác nhận chiếc xe máy và đôi dép là của anh Trần Văn H.
Trước đó, tối ngày 10-11, anh Trần Văn H. lấy xe máy đi khỏi nhà, nhưng đến sáng 11-11 vẫn chưa về, liên lạc vào số điện thoại thường dùng thì không được.

Sau nhiều ngày huy động các lực lượng và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm trên khu vực sông Ngàn Sâu, đến sáng 13-11 mới phát hiện được thi thể anh Trần Văn H.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang làm thủ tục để tổ chức mai táng.

Tin cùng chuyên mục