Ra mắt lãnh sự danh dự Rumani tại TPHCM

Đại sứ quán Rumani tại Việt Nam vừa long trọng giới thiệu lãnh sự danh dự Rumani tại TPHCM - bà Trần Thị Thanh Nhàn (còn được biết đến với nghệ danh Lý Nhã Kỳ).  
Ra mắt lãnh sự danh dự Rumani tại TPHCM
Đồng thời, trụ sở cơ quan Lãnh sự Danh dự Rumani cũng được Đại sứ quán Rumani ra mắt tại địa chỉ 214 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Đây sẽ là địa chỉ để người dân, doanh nghiệp Rumani và Việt Nam liên hệ khi có nhu cầu đi lại, tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh, du lịch, du học… 
Với bề dày lịch sử gần 70 năm quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp, mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Rumani và Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đã có nhiều thoả thuận và chương trình hợp tác mới trên các lĩnh vực tư pháp, giáo dục, khoa học, công nghệ, phát thanh và truyền hình.
Ra mắt lãnh sự danh dự Rumani tại TPHCM ảnh 1 Ông Valeriu Arteni – Đại sứ Rumani khẳng định vai trò của Tân Lãnh sự Danh dự Rumani tại TPHCM
Hiện nay Việt Nam là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Rumani tại ASEAN và Rumani là đối tác hữu nghị truyền thống của Việt Nam tại khu vực Trung – Đông Âu. Trao đổi thương mại hai nước đã tăng đáng kể trong những năm gần đây.

Tin cùng chuyên mục