Ra mắt Phố chuyên doanh trang sức ở Quận 5

Sáng 27-4, UBND Quận 5 đã tổ chức lễ ra mắt Phố chuyên doanh vàng, bạc, đá trang sức

Sáng 27-4, UBND Quận 5 đã tổ chức lễ ra mắt Phố chuyên doanh vàng, bạc, đá trang sức. Đây là một trong những hoạt động giúp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có cơ hội quảng bá sản phẩm, quy trình chế tác trang sức cũng như tôn vinh ngành nghề truyền thống này ở địa phương.

Ra mắt Phố chuyên doanh trang sức ở Quận 5 ảnh 1 Lễ ra mắt Phố chuyên doanh vàng, bạc, đá trang sức
Tại lễ ra mắt, Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho rằng, việc tổ chức kinh doanh trang sức tập trung sẽ làm tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ trong ngành hoàn kim. Đồng thời, tạo sự đa dạng về sản phẩm cho các doanh nghiệp lữ hành.
Ra mắt Phố chuyên doanh trang sức ở Quận 5 ảnh 2 Trình diễn bộ trang sức vàng, bạc với chủ đề “Rạng rỡ thương hiệu Việt”
Ra mắt Phố chuyên doanh trang sức ở Quận 5 ảnh 3 Xuân Thủy trình diễn tại Lễ ra mắt
Tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt của Xuân Thủy, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 trong trang phục áo dài truyền thống để trình diễn bộ trang sức vàng, bạc với chủ đề “Rạng rỡ thương hiệu Việt” cùng với các thầy, cô giáo ở các trường học trên địa bàn Quận 5.
Ra mắt Phố chuyên doanh trang sức ở Quận 5 ảnh 4 Khách tham quan các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trang sức tại Lễ ra mắt
Khu vực chuyên doanh vàng, bạc, đá trang sức tại tuyến đường Nhiêu Tâm, Nghĩa Thục, Bùi Hữu Nghĩa thuộc phường 5, Quận 5, TPHCM hình thành từ những năm cuối của thập niên 80. Việc ra mắt Phố chuyên doanh vàng, bạc, đá trang sức không chỉ mang ý nghĩa về mặt kinh tế mà còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa của một làng nghề kim hoàn truyền thống tại vùng đất Sài Gòn – Chợ Lớn xưa.

Tin cùng chuyên mục