Sách mới

“Bí quyết thi trắc nghiệm tiếng Anh”
Sách mới
Sách mới ảnh 1

Hillary Clinton và chính trường nước Mỹ”
Là cuốn hồi ký của Hillary Rodham Clinton - cái tên hiện đang được hàng trăm triệu người trên thế giới quan tâm vì bà không chỉ nguyên là Đệ nhất phu nhân nước Mỹ mà hiện còn là một Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ có khả năng là ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2008. Sách hay.
Tác giả Hillary Rodham Clinton; Biên dịch First News; NXB Văn hóa Sài Gòn – Công ty Văn hóa Trí Việt – Công ty Fahasa phát hành; giá 129.000 đ/cuốn.
Q.Đ

Sách mới ảnh 2

“Bí quyết thi trắc nghiệm tiếng Anh”
Sách là ghi nhận tổng hợp và phân tích của một tác giả đã học ngành ngôn ngữ tại Mỹ. Rõ ràng và cụ thể là tiêu chí biên soạn của tác giả nên các phần và các bước thi trắc nghiệm được bố trí khoa học, đơn giản và dễ hiểu. Sách bổ ích cho thí sinh sắp tham dự các kỳ thi: tốt nghiệp PTTH; tuyển sinh đại học-cao đẳng; thi các chứng chỉ tiếng Anh của VN và quốc tế.
Tác giả M.A Lê Đình Bì; NXB Trẻ – Công ty Văn hóa Trí Việt phát hành; giá 40.000 đ/cuốn.
Q.Đ

“Bầu trời tuổi thơ”
Không trình bày chi tiết những đề tài quá phức tạp, những vấn đề triết học cao siêu liên quan đến nguồn gốc vũ trụ, Bầu trời tuổi thơ chỉ là những câu chuyện kể giản dị về “chân dung” của các vì sao và những thiên thể xa xôi, những đám mây muôn màu trong dải Ngân Hà đôi khi hiện ra với các hình thù kỳ lạ… Có gì đó vừa gần gũi, vừa tâm đắc giữa nhà thiên văn đam mê khám phá cái vô cùng của vũ trụ với người nghệ sĩ say sưa đi tìm cái phong phú vô hạn của cõi người.
Tác giả: GS-TS Nguyễn Quang Riệu, NXB Giáo Dục; Giá: 12.000đ/cuốn.
SONG PHẠM

Tin cùng chuyên mục