Sáng nay, 25-7: Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã về tới Hà Nội

Khoảng 7 giờ sáng nay (25-7), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã về đến Hà Nội trên một chuyến bay thương mại của Hãng hàng không Vietnam Airlines.
Sáng nay, 25-7: Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã về tới Hà Nội

(SGGPO). – Khoảng 7 giờ sáng nay (25-7), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã về đến Hà Nội trên một chuyến bay thương mại của Hãng hàng không Vietnam Airlines.

Đây là chuyến bay mang số hiệu VN 18, xuất phát từ sân bay Charles de Gaulle (Paris - Pháp) lúc 14 giờ ngày 24-7 (giờ địa phương) và bay thẳng về Việt Nam. Theo quan sát của phóng viên SGGP Online, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh bước xuống cầu thang máy bay trong tình trạng khá mạnh khoẻ, không có phương tiện, thiết bị trợ giúp. Đón Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tại sân bay là một số cán bộ quân đội và người nhà của bộ trưởng. Sau khi di chuyển khỏi sân bay bằng chiếc xe biển số màu đỏ TH 28-09, khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã về tới nhà riêng tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chiếc xe đón Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Ảnh: Lã Anh


Trước đó, vào cuối tháng 6-2015, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã đi Pháp điều trị khối u phổi. Vào tối 30-6, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã được các chuyên gia y tế của Pháp tiến hành phẫu thuật khối u, với kết quả là u lành tính. Tối 24-5, trao đổi với phóng viên SGGP, TS Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ Trung ương cho biết, sau ca mổ tình hình sức khoẻ của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã tiến triển tốt. “Tôi được biết Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã bình phục và sẽ sớm về Việt Nam” – TS Nguyễn Quốc Triệu nói.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục