Tìm thấy xác Hoa hậu Honduras và em gái

Ngày 19-11, cảnh sát Honduras cho biết đã tìm thấy thi thể Hoa hậu Honduras và em gái của cô. Sau đó, bạn trai của cô em gái và một người đàn ông khác đã bị bắt giữ.
Tìm thấy xác Hoa hậu Honduras và em gái

(SGGPO).- Ngày 19-11, cảnh sát Honduras cho biết đã tìm thấy thi thể Hoa hậu Honduras và em gái của cô. Sau đó, bạn trai của cô em gái và một người đàn ông khác đã bị bắt giữ.

Hoa hậu María José Alvarado Muñoz và em gái Sofia Trinidad Alvarado bị chôn giấu trong một ngôi mộ cạn trong một khu vực miền núi bên cạnh một dòng sông.

Hoa hậu Honduras María José Alvarado Muñoz

Hai chị em bị mất tích cách đây gần một tuần. Người bạn trai của Sofia là  Plutarco Antonio Ruiz Rodriguez được xem là thủ phạm chính giết 2 chị em hoa hậu. Ruiz cũng là người tiếp xúc nhiều nhất với họ. Mẹ của hai chị em hoa hậu, bà Teresa Muñoz, ban đầu tin rằng hai cô con gái đã bị bắt cóc.

Eduardo Zablah, giám đốc cuộc thi hoa hậu ở Honduras cho biết lần cuối nhiều người thấy hoa hậu và em gái của cô khi họ lên xe sau khi tham dự một bữa tiệc vào tuần trước.

Hoa hậu Honduras dự kiến đến London tuần này cho vòng đầu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 14-12. Alvarado đã vượt qua 18 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Honduras vào tháng 4-2014. Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, cho biết các thí sinh sẽ tổ chức một buổi tưởng niệm đặc biệt để vinh danh Alvarado và em gái cũng như cầu an cho gia đình của họ.

Theo báo cáo của LHQ hồi đầu năm nay, Honduras có tỷ lệ giết người cao nhất thế giới với 90,4 vụ giết người trên 100.000 dân vào năm 2012.

Khánh Minh 

Tin cùng chuyên mục